Dòng sự kiện:

Người mẫu U60 trẻ đẹp khó tin

02:30 17/09/2015
Nhờ diện mạo tươi trẻ, ở tuổi 59, Yasmina Rossi vẫn là một người mẫu ảnh bìa "đắt show" và sở hữu những hợp đồng quảng cáo lớn.

 

 

 


Sinh năm 1955 tại Pháp, Yasmina là một trong những người mẫu "không tuổi" nổi tiếng nhất thế giới. 
Trong khi phần lớn người mẫu đều vào nghề khi còn ở lứa tuổi teen và giải nghệ chỉ sau đó khoảng 10, 15 năm thì hành trình nghệ thuật của Yasmina Rossi đi ngược lại quy luật khắc nghiệt của làng mốt thế giới. 

Bà khởi nghiệp khi đã gần 30 tuổi, sau 10 năm chỉ làm một bà nội trợ. Hơn 1 thập kỷ sau, khi bước vào tuổi 45, Yasmina chuyển đến New York và bắt đầu giai đoạn "thăng hoa" trong sự nghiệp người mẫu với vô số những hợp đồng "đắt giá".
Hơn 1 thập kỷ nữa đã qua, Yasmina đã bước sang tuổi 59 với mái đầu bạc trắng, ở cái tuổi mà các người mẫu khác đều ngậm ngùi hồi tưởng thời xuân sắc, bà vẫn là cái tên "sáng giá" trong hàng loạt chiến dịch quảng bá hoành tráng của  YSL, Hermes, Jil Sander, Macy's, Marks & Spencer, v.v..., toàn những "ông lớn" trong ngành thời trang.

Điều khiến người ta kinh ngạc không chỉ là sức làm việc dẻo dai của bà, mà còn là ngoại hình quá đỗi trẻ trung so với tuổi thật.  Dù đã chuẩn bị bước sang độ tuổi lục tuần, Yasmina vẫn sở hữu làn da căng mịn với rất ít nếp nhăn cùng thân hình săn chắc, tràn trề nhựa sống. Không ít người cho rằng bà có một bí quyết nào đó vô cùng đặc biệt mới "trẻ mãi không già". Tuy nhiên, theo lời Yasmina, tất cả những gì bà làm chỉ là tuân thủ chế độ ăn uống và tập luyện khoa học.
 
"Không có bí mật nào cả. Tất cả những gì tôi làm là ăn thực phẩm hữu cơ. Tôi đã ăn thực phẩm hữu cơ từ rất lâu trước khi nó trở thành mốt. Tôi cũng uống dầu và thường xuyên dùng dầu để dưỡng da: tôi dùng dầu hạt nho để dưỡng tóc và tẩy da chết một tuần một lần với dầu olive và đường. Ngày nào tôi cũng ăn một quả bơ, thịt và cá hữu cơ" - Yasmina Rossi chia sẻ. Ngoài ra, bà cũng tuân theo một chế độ tập luyện hợp lý để duy trì cơ thể khỏe mạnh và giữ được những đường cong "chết người". 
Điều thú vị là Yasima không hề sợ tuổi già. Làm việc trong ngành công nghiệp mà ai ai cũng bị ám ảnh bởi sắc đẹp và tuổi trẻ nhưng Yasmina Rossi lại yêu vẻ đẹp hiện tại của mình hơn là ở độ tuổi 20: "Tôi thấy thân hình của mình ở hiện tại đẹp hơn và tôi cũng hạnh phúc hơn so với khi 20". Bà cũng đặc biệt yêu mái tóc bạc trắng của mình. Yasmina Rossi rất yêu mái tóc bạc trắng của mình. "Mái tóc bạc giúp các nét trên khuôn mặt tôi trở nên mềm mại hơn và làm diện mạo của tôi tươi sáng hơn. Mái tóc bạc chính là loại mỹ phẩm tuyệt vời nhất".
SÔNG THAO
Nguồn: Người đưa tin
Xem thêm:
[mecloud]qxNKye1PU7[/mecloud] 
 

 

 

 

 


TAG