Dòng sự kiện:

Người mẹ trẻ nhẫn tâm ném con trai một tháng tuổi từ tầng 4

16:34 11/08/2015
Một người mẹ trẻ ở Mỹ nhẫn tâm ném con trai mới sinh qua cửa sổ từ tầng 4, khiến đứa trẻ tử vong tại chỗ đã bị bắt giữ với cáo buộc giết người.

 

 

 

Theo tin tức từ Dailymail, một công tố viên cho biết, ngày 8/8, cảnh sát Mỹ đã bắt giữ Rashida Chowdhury (21 tuổi, sống ở thành phố New York), với cáo buộc giết người.

Sau đó, người mẹ Rashida đã nhận tội ném cậu con trai nhỏ (1 tháng tuổi) Rizwan Ahmad từ cửa sổ căn hộ nhà mình ở khu chung cư Richmond Hill nhằm cứu cậu bé khỏi bị... quỷ ám.

Tòa nhà nơi cháu bé bị ném từ tầng 4 xuống đất.

Người mẹ này đang bị tạm giam và được cảnh sát để mắt đề phòng cô ta tự sát.

Kết quả giám định cho thấy, cháu bé tử vong vì các vết thương quá nặng. Cháu bé bị nứt xương sọ, chấn thương sọ não, gan và lá lách đều bị tổn thương.

Mazol Ilyayeva, một người hàng xóm của gia đình Rashida cho biết, bà nghe thấy tiếng động vào khoảng 4h sáng ngày 7/8 và sau đó nhìn thấy thi thể đứa trẻ bất động dưới đất.

Rashida Chowdhury bắt giữ. (Ảnh chụp màn hình New York Daily News).

“Tôi chết lặng. Tôi không thể hét nổi và cũng không dám nhìn. Thật kinh khủng”, bà Mazol kể lại.

Cũng theo bà Mazol, khi sự việc xảy ra, bố mẹ của cậu bé cũng có mặt tại hiện trường. Người vợ ôm chặt lấy chồng và gương mặt của họ tái nhợt.

Luật sư Richard Brown nói: "Đây thực sự là một vụ án khủng khiếp và nghiêm trọng. Đứa trẻ bị ném từ độ cao 12 m xuống đất và tử vong. Hành động của bị cáo thực sự không thể hiểu nổi".

Hiện Rashida Chowdhury đang đối diện với 2 tội danh là giết người có chủ đích và giết trẻ em dưới 11 tuổi. Tuy nhiên, cảnh sát New York cho biết vẫn đang điều tra xem liệu Chowdhury có bị mắc bệnh trầm cảm sau sinh rồi dẫn đến tâm thần hay không. Nếu bị kết tội giết người, người mẹ trẻ này có thể sẽ phải ngồi tù chung thân.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]eM2ladqkQ9[/mecloud]