Dòng sự kiện:

Người phụ nữ 59 tuổi có thân hình săn chắc khiến hàng xóm sợ mất chồng

03:01 29/08/2016
Chính vì cô hàng xóm có thái độ ghen tuông mà cụ bà đã phải chuyển nhà.

Bà Maria-Louise Warner, 59 tuổi, hiện sống ở Pháp, có một thân hình khá săn chắc, không kém gì những phụ nữ trẻ. Bà thường mặc bikini tắm nắng, có những lần để luôn ngực trần trong khu vườn của mình. 


Cô hàng xóm vô cùng tức giận về điều đó. Cô từng hét lên nói bà cần phải che ngực lại. Thậm chí người vợ này còn không cho chồng ra bên ngoài, bắt ở trong nhà vì sợ chồng nhòm ngó bà.

Người này còn báo cảnh sát địa phương và đe dọa dùng pháp luật để cấm bà không được làm như vậy.

"Tôi cởi bỏ phần áo bikini khi tắm nắng nhưng chỉ nằm một chỗ, không hề đi lại trong vườn. Thế nhưng người hàng xóm của tôi không thể chịu được. Cô ấy sau đó đã đặt tấm nhựa che hàng rào để chồng cô không nhìn sang nhà tôi. Cô ấy ghen tị với thân hình của tôi", bà Maria chia sẻ trên The Sun.


Bà cho biết khi đến đây vào năm 2015, ông chồng hàng xóm tỏ ra rất thân thiện với bà, trong khi người vợ tỏ ra có khoảng cách. Sau đó bà đã chuyển nhà vì không muốn gặp rắc rối.

Bà Maria-Louise Warner đã chuyển đến ngôi nhà mới được khoảng 3 tuần. Bà cho biết mình có được cơ thể săn chắc hơn nhiều người vì tập luyện thường xuyên và một chế độ ăn khoa học. Bà từng kết hôn 2 lần nhưng không có con.

Theo VNE

Nguồn: Gia đình Việt Nam