Dòng sự kiện:

Người phụ nữ bí ẩn nhảy sông cứu bé trai rồi lặng lẽ bỏ đi

04:45 17/02/2016
Một người phụ nữ 50 tuổi nhảy xuống sông cứu vớt cháu bé 8 tuổi trong tiết trời giá lạnh, rồi lặng lẽ bỏ đi không cần một lời cảm ơn khiến nhiều người cảm động.

Mới đây hình ảnh người phụ nữ lớn tuổi cứu vớt một cậu bé 8 tuổi ngã xuống sông rồi âm thầm lặng lẽ bỏ đi khiến nhiều người cảm động và không ngớt ca ngợi. Hành động của người phụ nữ hơn 50 tuổi ấy khiến giới truyền thông hết lòng ca ngợi và cố gắng liên hệ để phỏng vấn.

Theo tin tức từ trang Sina (Trung Quốc), sáng ngày 16/2, một cậu bé 8 tuổi chơi gần sông ở Đại Năm, Quý Châu vô tình ngã xuống dưới, trong lúc nguy cấp ấy một người phụ nữ ngoài 50 tuổi đã có mặt và rất nhanh không cần suy nghĩ đã nhảy xuống sông cứu vớt cháu bé trong tiết trời giá lạnh.

Ngay sau khi vớt cậu bé lên trên bờ, người phụ nữ ướt mềm người đã lặng lẽ bỏ đi, để cậu bé ở lại cho những người bên đường chăm sóc.

Những người chứng kiến cho biết, "Người phụ nữ ấy chừng 50 tuổi, sau khi cứu cháu bé lên bờ, trong lúc nhốn nháo ấy bà ta đã bỏ đi lặng lẽ không cần một lời cảm ơn. Chúng tôi đều cảm động trước nghĩa cử cao đẹp ấy...".


Ngay sau đó, giới truyền thông đã tức tốc truy tìm danh tính người phụ nữ tốt bụng này. Sau khi tìm được, người phụ nữ ấy cho biết "Tôi không muốn phỏng vấn, không muốn xuất hiện trên truyền hình. Tôi chỉ là một người nông dân bình thường, thấy người gặp nạn thì cứu, đây cũng là chuyện nên làm, ai cũng có thể làm...".


Câu chuyện khiến nhiều người chợt nhận ra "hóa ra trên đời này vẫn còn tình người, không phải ai cũng vô tình, lãnh cảm như những gì chúng ta vẫn tưởng".

Theo ĐSPL