Dòng sự kiện:

Người phụ nữ bỏ quên 30 triệu đồng tại ATM và cái kết bất ngờ

14:00 01/02/2016
Cư dân mạng đang đua nhau chia sẻ câu chuyện cảm động về một người lao động nghèo ở Thái Bình trả lại chiếc ví trong đó có nhiều tiền và giấy tờ quan trọng cho người để quên ở cây ATM.

 

Trên diễn đàn Otofun có số lượng thành viên đông đảo, anh T.P. chia sẻ câu chuyện cảm động:

"Chiều qua, đúng thật, cám cảnh với gia đình nhỏ của em các cụ ạ. Vừa là sắp tết, vừa sinh nhật ông con trai. Cuối năm ai cũng tất bật cố hoàn thành nốt các công việc còn dở dang. Gấu nhà em đi ra ngân hàng rút 1 khoản lớn. Loanh quanh như thế nào quên tiệt bóp tại cây rút tiền. 30 phút sau quay lại thì đương nhiên đã không cánh mà bay, khổ thân khóc cả đêm qua. Mắt đúng như gấu trúc, con trai thì cứ hỏi năm nay mình mất Tết hả mẹ?! ......


Thật kỳ diệu sáng nay đúng 10h có 1 cuộc điện thoại đến báo ra Vincom Bà Triệu nhận lại đồ, nguyên tất cả các cụ ạ.

Em ấy là người lao động, chất phác, đương nhiên thật thà rồi. Em chỉ biết quê Thái Bình. Bảo cho anh xin kiểu ảnh kỷ niệm nhất quyết không cho chụp. Cảm ơn thì mãi mới nhận...

Ps: còn quá nhiều người tốt quanh ta các cụ ạ.

Gia đình cảm ơn và chúc em người con gái quê thái bình an khang - thịnh vượng!!!!".

Anh T.P cũng chia sẻ thêm về số tiền trong ví mà vợ anh bỏ quên là gần 30 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ quan trọng khác.

Ngay sau khi chia sẻ câu chuyện, nhiều người xúc động và cảm thấy ấm lòng trước lòng tốt của cô gái Thái Bình. 


"Mình biết chị này vì cửa hàng mình ngay gần đây. Chị ấy còn vừa mới sinh em bé xong, đợt trước bụng mang dạ chửa mà vẫn còn đi quét đường, rồi vừa đi quét lại còn bán thêm cả những cuốn lịch nhỏ cho vào ví để kiếm thêm thu nhập", bạn A.N. chia sẻ.

Bạn Nguyễn Hoàng Anh thốt lên: "Quá tuyệt vời, thật ấm áp tình người nhất là trong không khí tất bật Tết nhất này. Đúng là nghèo kinh tế nhưng tình người thì còn lâu mới nghèo".

"Những câu chuyện không phải của nhà văn nhưng đọc thật cảm động, thật thiết thực trong xã hội đầy bon chen này. Cảm động quá. Chúng ta hãy phát huy và sống tốt", Chung Nguyễn bày tỏ.

Khánh Vy

[mecloud]ZQwBJhnI5I[/mecloud]