Dòng sự kiện:

Người phụ nữ chuyển giới không ngừng thẩm mỹ để hoàn hảo

23:23 09/01/2016
Chi 108.000 USD cho phẫu thuật mỹ nhằm lấy lại con người thật của mình nhưng Fulvia Pellegrino vẫn chưa hài lòng.

 

 

 

 [mecloud]NmMy4kBmEA[/mecloud]

Fulvia Pellegrino, 56 tuổi, người Italy, nhận ra mình là người chuyển giới từ khi mới 15 tuổi. Nhưng vì sống trong một gia đình nghiêm khắc về tôn giáo, Fulvia đành một mình sống với bí mật đó. "Người nhà tôi suy nghĩ rất thiển cận và mê tín. Tôi chưa bao giờ dám thể hiện mong muốn của mình ra vì đó là điều không thể với bố tôi. Ông đẻ được 3 đứa con trai và chỉ muốn có 3 con trai mà thôi", Fulvia kể.

Fulvia đã thực hiện 150 ca bơm môi và gò má. (Nguồn: Getty Images)

Fulvia không tiết lộ con người mình kể cả khi gặp và kết hôn với bà Marisa Alrare cách đây 32 năm. Ông bí mật lui tới các câu lạc bộ của người đồng tính và thỉnh thoảng trốn vào ga ra ăn mặc như phụ nữ.

"Tôi luôn cảm thấy bị kẹt trong chính con người mình. Tôi trốn vào gara, trang điểm và ăn vận như đàn bà. Tôi chẳng bao giờ dám thể hiện ra ngoài vì xấu hổ", người phụ nữ chuyển giới kể.

Fulvia che dấu mọi việc và cố gắng phóng đại nam tính của mình trước những người khác, mua súng và những chiếc xe hơi đắt tiền.

Fulvia cho biết: “Lớn lên trong một cơ thể không phải của mình thực sự hết sức khó khăn. Bạn cố gắng che ​giấu mọi thứ bằng cách chơi bóng đá, uống bia, mua những chiếc xe hai cầu của Mỹ và săn bắn để cảm thấy như một người đàn ông. Thay vào đó, bạn hiểu rằng đó chỉ là một chiếc mặt nạ, bạn cần phải ném nó đi và trở thành chính mình.”

Fulvia và vợ, bà Marisa, trong đám cưới. Ảnh: Barcroft Media

Cuối cùng, cách đây 16 năm, Fulvia không thể chịu được việc cứ phải giấu diếm nên quyết định thú nhận với vợ. "Tất nhiên là cô ấy chết lặng đi một lúc, bởi đây là điều không dễ chấp nhận. Hiện tại, mối quan hệ giữa Marisa và tôi không khác gì chị em gái. Chúng tôi sống chung nhà, tranh luận như bình thường nhưng không còn giống một cặp vợ chồng nữa", Fulvia kể.

Fulvia bắt đầu quá trình chuyển đổi của mình với liệu pháp hormone và bắt đầu xem xét tới phẫu thuật thẩm mỹ. Marisa đã tìm đến bác sỹ tâm lý để giúp đỡ chị làm quen với cuộc sống mới.

Fulvia Pellegrino đã bỏ ra số tiền lên tới 108.000 USD cho phẫu thuật thẩm mỹ và sẽ không dừng lại cho tới khi chị đã đạt tới ‘sự hoàn hảo.’

Fulvia đã thực hiện hơn 150 ca bơm môi và gò má, 4 ca ghép ngực và 2 lần hút mỡ, với sự ủng hộ hoàn toàn của vợ. Fulvia đã dành riêng số tiền 18.000 USD để phẫu thuật vùng mông và đang có ý định phẫu thuật thêm để đạt được gương mặt và thân hình hoàn hảo.

Tuy nhiên, trong khi Marisa đã nhìn nhận con người thật của Fulvia, thì gia đình chị lại nhất quyết không chấp nhận.

Fulvia cho biết: “Cha tôi bắt vợ tôi phải ký vào giấy gửi tôi vào viện tâm thần để bắt tôi thay đổi suy nghĩ. Mọi chuyện đã rất khó khăn, khi cha mất, họ không cho chúng tôi tới dự lễ tang vì họ cảm thấy xấu hổ vì chúng tôi. Anh em trai của tôi là những người duy nhất chấp nhận tôi”.

Để có tiền trang trải cho những lần dao kéo trên, Fulvia, người từng quản lý một nhà hàng nhưng đã nghỉ việc, phải bán súng, xe hơi và một căn nhà ở Pháp. Nguồn thu nhập chính hiện tại của cặp đôi chỉ là tiền lương từ công việc làm nhân viên trị liệu của bà Marisa.

Fulvia và bà Marisa hiện tại. Ảnh: Barcroft Media

Và trong khi Marisa vẫn vui lòng hỗ trợ Fulvia trên con đường đạt tới ngoại hình mong muốn của mình, thì những người dân tại Peveragno, nơi họ ở, lại nhất mực xa lánh hai người.

Fulvia cho biết: “Giờ đây tôi đã là tên hề của Peveragno. Họ chỉ trỏ tôi, nói về tôi, bắt đầu thêu dệt những câu chuyện về tôi, rằng tôi là gái mại dâm. Bạn bè tôi đều đã biến mất - họ không chấp nhận tôi. Tôi không thể không có Marisa và làm những việc tôi đã làm mà không có cô ấy. Cô ấy luôn ở cạnh tôi.”

Dù phải đối mặt với những khó khăn đó, Fulvia vẫn không từ bỏ ước mơ đạt đến sự hoàn hảo nhờ phẫu thuật.

"Tôi muốn mình trông giống như Allanah Starr, ngôi sao khiêu dâm chuyển giới người Mỹ. Phẫu thuật thẩm mỹ không phải là ma túy nhưng là thứ mà những người như tôi cần đến. Tôi chưa hài lòng với gương mặt và các phần khác trên cơ thể. Vì thế tôi sẽ không dừng lại, mà tiếp tục cho tới khi đạt được ước mơ đó", Fulvia tuyên bố.

“Phẫu thuật thẩm mỹ không phải là một thứ thuốc gây nghiện, mà là điều những người như tôi cần đến. Tôi không hài lòng với gương mặt và những phần khác trên cơ thể mình. Tôi sẽ không dừng lại ở đây, tôi muốn tiếp tục vì tôi chưa hoàn hảo. Nếu đã đạt tới sự hoàn hảo, có thể tôi sẽ dừng lại”.

Chi Chi (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video hot: 

[mecloud]n7cn8XNbYj[/mecloud]