Dòng sự kiện:

Người phụ nữ giết chết bé trai 5 tuổi vì... ngoan hơn con mình

23:38 30/08/2015
Chỉ vì con mình không được ngoan và thông minh như ‘con nhà người ta’, một phụ nữ 40 tuổi đã bắt cóc và sát hại bé trai 5 tuổi.

 

 Ngày 28/8, cảnh sát thành phố Tân Hương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc tiến hành bắt giữ một người phụ nữ họ Lý hơn 40 tuổi vì tình nghi người đàn bà này đã ra tay sát hại cháu bé hàng xóm mới 5 tuổi. Trước đó, trang Sina cũng đưa tin về một vụ giết người tàn nhẫn ở thành phố Tân Hương, Trung Quốc. Một em bé 5 tuổi đã bị sát hại, bóp cổ đến tử vong và giấu xuống khu vực cống. Hung thủ được xác định chính là người hàng xóm của cậu bé.

Cảnh sát tỉnh Hà Nam bắt giữ người đàn bà độc ác.

Thú nhận với cơ quan điều tra, bà ta cho biết mình cũng có một đứa con nhưng ốm yếu lâu năm nên không được khoẻ mạnh và thông minh như cậu bé nhà hàng xóm. Ghen tuông bực bội, hung thủ đã quyết định ra tay sát hại cậu bé vô tội.

Hung thủ chỉ nơi cô chôn xác cậu bé.

Theo điều tra, sáng 7/8, lúc bà nội cháu bé đang tắm ở trong nhà, còn cháu bé đang chơi một mình ở ngoài cổng. Nhưng chỉ mười mấy phút sau, khi bà nội cháu ra ngoài thì không thấy cháu mình đâu. Bà đi tìm cháu khắp nơi mà không có kết quả nên đã báo cho lực lượng chức năng. Đôi dép lê của cháu bé bị rơi tại hiện trường khiến cảnh sát nghi ngờ cháu đã bị người ta bắt cóc. Sau đó vài ngày, cảnh sát tìm thấy  thi thể của cháu bé 5 tuổi tại sân vườn nhà họ Lý.

Cảnh sát tiến hành điều tra hiện trường.

Một người hàng xóm cho biết ông đã nhìn thấy một phụ nữ khoảng 40 tuổi có nhiều hành động khả nghi, vẻ mặt hoảng loạn xuất hiện quanh hiện trường.

Trước khi ra tay khoảng nửa tháng, bà ta đã lén đào một cái hố trong sân vườn nhà mình rồi lặng lẽ chờ cơ hội hành động. Cuối cùng, vào ngày 7/8, khi thấy bé trai đang đứng chơi một mình trước cửa, xung quanh lại không có người, bà ta đã đến bắt cháu bé về nhà mình rồi cấu véo cháu đến chết, sau đó đem xác cháu chôn ở sân vườn. 

Bé trai 5 tuổi đáng thương bị người đàn bà họ Lý hãm hại.

 Vụ việc gây xôn xao dư luận và đặc biệt là các bậc phụ huynh ở Trung Quốc về thủ đoạn tàn độc, ra tay có chủ đích của thủ phạm. Nhiều người không thể tưởng tượng nổi người đàn bà máu lạnh này đã cấu véo cháu bé như thế nào để đến mức cháu bé không giữ nổi mạng sống, và tại sao con của bà ta cũng tầm tuổi nạn nhân mà bà ta có thể đang tâm nhìn con nhà hàng xóm chết trong đau đớn như vậy.

 Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: 

[mecloud]dwAUoA42t4[/mecloud]