Dòng sự kiện:

Người phụ nữ gọi cứu hộ vì... đai trinh tiết bị mất chìa

14:00 19/01/2016
Một phụ nữ trung niên người Italy phải gọi cứu hỏa để được giải cứu khỏi chiếc đai trinh tiết vì không thể tìm ra chìa khóa.

 

 [mecloud]SNUR28ct3Y[/mecloud]

Theo tin tức từ Telegraph, một người phụ nữ trung niên đã chạy đến trạm cứu hỏa ở thành phố Padua, thuộc vùng Veneto, Italy ngày 13/1 và nói rằng bà cần sự trợ giúp của họ do không thể mở được một ổ khóa.

Lúc đầu, tưởng người phụ nữ này vừa làm mất chìa khóa vào nhà, các nhân viên cứu hỏa bắt đầu hỏi bà đang sống ở đâu. Tuy nhiên, nạn nhân bất ngờ kéo váy lên, để lộ bộ đai trinh tiết bên trong. Đây là vật chuyên dùng để ngăn chặn việc quan hệ tình dục ở phụ nữ, rất thông dụng khoảng thế kỷ 14 ở Italy.

"Tôi làm mất chìa khóa nên giờ không biết làm cách nào để mở nó ra được", bà nói với các nhân viên cứu hộ ở San Fidenzio.

Sau đó, đội cứu hộ đã nhanh chóng phá khóa để giải cứu cho người phụ nữ, báo địa phương Il Mattino di Padova đưa tin ngày 16/1.

Đội cứu hỏa cũng tiến hành điều tra xem liệu bà này có bị người nào đó ép phải mặc chiếc đai trên hay là có phải là nạn nhân của một dạng bạo hành gia đình nào hay không. Tuy nhiên, những khả năng đó đều bị loại bỏ.

Người phụ nữ cho biết, bà tự đeo chiếc đai này để tự dặn bản thân không bị cám dỗ bởi chuyện quan hệ tình dục. Tuy nhiên, bà không may đánh mất chùm chìa khóa và sau vài lần nỗ lực tìm kiếm mà không thành, bà đành phải nhờ giúp đỡ.

Tình huống trớ trêu này đã khiến cả nạn nhân và các nhân viên cứu hỏa đều rất xấu hổ.

Khánh Vy (Theo Telegraph)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]ZQwBJhnI5I[/mecloud]