Dòng sự kiện:

Người phụ nữ mang bầu 8 tháng đổ xăng tự thiêu ở Hà Nội

16:53 15/09/2015
Người phụ nữ mang bầu 8 tháng bất ngờ đổ xăng tự thiêu khiến chị lâm vào tình trạng hết sức nguy kịch, may mắn, cháu bé được mổ kịp thời để cứu sống.

 

 

 

Theo tin tức từ báo VietnamPlus/TTXVN, sự việc trên xảy ra vào khoảng 19h15 ngày 12/9 tại thôn Tân Lập, xã Trần Phú, huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị H. (sinh năm 1984.) Chị H. cùng chồng là anh Bùi Thanh L. đang thuê trọ tại thôn Tân Lập.

Ngôi nhà nơi chị H. tự thiêu. (Ảnh: Báo VietnamPlus/TTXVN).

Những nhân chứng có mặt cho biết, vào thời điểm trên, họ nhìn thấy một ngọn lửa bốc lên từ căn nhà hai vợ chồng chị H. và anh L. thuê. Tuy nhiên, do nghĩ đây là lửa bốc lên do việc hàn xì, sửa chữa xe máy nên mọi người không để ý.

[mecloud]Kq58LMYAwA[/mecloud]

Tuy nhiên, chỉ khoảng 5 phút sau, các nhân chứng tá hỏa khi thấy chị H. xuất hiện với ngọn lửa đang cháy dữ dội trên người. Đến lúc này, mọi người mới xông vào dập lửa rồi đưa chị H. đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương nặng, cộng với việc chị H. đang mang bầu tháng thứ 8 nên ngay trong đêm, các bác sĩ đã tiến hành mổ để cứu cháu bé.

Ông Nguyễn Công Thủy - Trưởng Công an xã Trần Phú, huyện Chương Mỹ. (Ảnh: Báo Trí thức trẻ).

Hiện tại, chị H. đang trong tình trạng hết sức nguy kịch và được điều trị chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện Nhi Trung ương.

Trên báo Trí thức trẻ, chiều ngày 14/9, ông Nguyễn Công Thủy - Trưởng Công an xã Trần Phú, huyện Chương Mỹ cho biết: "Tại hiện trường, chúng tôi đã thu được một chai nhựa loại 1,5 lít dùng để đựng xăng, cùng với đó là những mảnh quần áo cháy dở của nạn nhân.

Lúc xảy ra sự việc, chị H. đang mang thai đứa con thứ 3 tháng thứ 8. Ở địa phương, gia đình anh L. mới chuyển về sinh sống được 2 năm nay và làm nghề sửa chữa xe máy.

Hai vợ chồng cũng chưa có mâu thuẫn, xích mích gì lớn. Theo đánh giá ban đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do mâu thuẫn gia đình nên chị H. đã đổ xăng tự thiêu".

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]RGFJ8oispk[/mecloud]