Dòng sự kiện:

Người phụ nữ may mắn thoát chết nhờ gọng áo ngực

23:24 10/08/2015
Bị viên đạn lạc của thợ săn bắn trúng nhưng người phụ nữ may mắn thoát chết vì mang áo ngực có gọng kim loại.

Đó là trường hợp hy hữu của một người phụ nữ 42 tuổi tới khu nghỉ dưỡng ở Mecklenberg-Western Pomerania gần Berli, Đức vào hôm 7/8.

Theo Telegraph, cô và chồng đã cùng nhau đạp xe qua một cánh đồng gần thị trấn Gadebusch nhưng nhưng không may lại đi lạc vào khu vực săn lợn lòi đực.


Nhóm thợ săn phủ định việc đã bắn vào người phụ nữ. (Ảnh minh họa)

Đang hưởng thụ không gian lãng mạn bên người chồng, cô bồng nhiên thấy đau nhói ở ngực. Khi nhìn xuống, cô phát hiện mình đã bị trúng đạn nhưng lại không thấy máu chảy. Điều kỳ lạ này xuất phát từ việc chiếc áo ngực mà cô mặc có phần gọng kim loại, chính nó đã làm chệch hướng viên đạn.

"Lúc này tôi cảm thấy có một cơn đau nhói ở ngực tôi. Tôi nhìn xuống thì phát hiện gọng áo ngực của tôi đã bị uốn cong", người phụ nữ này cho biết.

Theo phát ngôn viên cho lực lượng cảnh sát, ông André, người chồng 53 tuổi đã nhìn thấy một người thợ săn ở gần đó và ông đã chạy lại để nói chuyện nhưng họ lại phủ nhận sự việc đã gây ra.

Người phụ nữ đã được đưa tới bệnh viện để kiểm tra. Chị chỉ bị một vết bầm tím trên ngực. Phía cảnh sát cũng tới hiện trường cùng máy dò kim loại và chó nghiệp vụ được huấn luyện phát hiện vật liệu nổ nhằm tìm kiếm những mảnh đạn vỡ.

Theo cảnh sát, chiếc áo ngực của cô sẽ có thể trở thành bằng chứng trong phiên tòa xét xử.

Ông André Falke cũng cho biết đã phát hiện một xác lợn lòi hoang dã. Cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc với cáo buộc nhóm thợ săn gây thương tích do bất cẩn, đồng thời xem xét liệu biển báo chỉ dẫn đi săn có được lắp đặt đúng hay không.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:[mecloud]qRB9hoFqOz[/mecloud]