Dòng sự kiện:

Người phụ nữ nhảy qua cửa sổ xe buýt xuống đường vì... quá bến

23:35 21/09/2015
Bất chấp nguy hiểm tới tính mạng, người phụ nữ trong clip vẫn quyết định nhảy qua cửa sổ xe buýt xuống đường sau khi bị quá bến.

[mecloud]zpLuGoOUmi[/mecloud]

Mới đây, camera quan sát trên một chiếc xe bus ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã ghi lại được cảnh một người phụ nữ đã liều mạng sống của mình khi leo ra ngoài cửa sổ xe buýt đang chạy và nhảy xuống khiến nhiều người thót tim.

Khi phát hiện bị lỡ bến, người phụ nữ tiến về phía cửa xe buýt.

Đoạn video cho thấy một nữ hành khách mải nói chuyện không để ý tới điểm cần xuống. Khi phát hiện thấy xe buýt đã đi quá bến, người phụ nữ tỏ ra hốt hoảng tiến về phía cửa sổ đang đóng kín và nhanh chóng mở nó ra. Cô ta nhấc một chân qua cửa sổ, ngồi trên bệ cửa trong khi xe buýt thì đang tăng tốc.

Leo lên cửa sổ...

 

Sau khi quan sát xe ô tô và xe máy trên đường, cô ta mạo hiểm nhảy xuống đất và đứng lên đi như không có chuyện gì xảy ra.

Rất may là người phụ nữ này vì không bị thương hoặc bị xe tông vào. Tuy nhiên, sự việc được truyền thông Trung Quốc đưa tin để cảnh báo hành động liều lĩnh của người phụ nữ này.

... rồi liều lĩnh nhảy xuống đường.

 

Hành động này không chỉ gây nguy hiểm cho tính mạng của người phụ nữ mà còn có thể làm ảnh hưởng tới những người đi đường hay gây ra tai nạn cho xe buýt.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]ZrDnIXLNSp[/mecloud]