Dòng sự kiện:

“Người tình tin đồn” của Lý Nhã Kỳ sắp tái hôn với bạn gái 'hot girl'?

22:28 15/10/2015
Ngay sau khi cô bạn gái xinh đẹp đăng tải bức ảnh khoác áo cô dâu, chàng diễn viên điển trai của “Chạy án” nhận được vô số lời chúc mừng hạnh phúc.

Trong ảnh, Trần Hương, người yêu “hot girl” của Việt Anh khoe gương mặt rạng ngời và nhan sắc được tôn lên bội phần nhờ chiếc váy cưới lộng lẫy. Kèm theo bức ảnh là dòng chú thích: “Bạn đã sẵn sàng nhận thiệp của tôi chưa?” khiến fan và bạn bè của cặp đôi không khỏi náo nức.

Đặc biệt, gia đình của Việt Anh hẳn rất vui mừng chờ đón đám cưới bởi nam diễn viên “Chạy án” đã sống cảnh “phòng không” khá lâu kể từ khi ly hôn với người vợ đầu. Theo chia sẻ của Việt Anh, đấy cũng là thời điểm bi đát nhất trong cuộc đời anh khi nhiều cú sốc ập đến cùng lúc: Hôn nhân tan vỡ, kinh doanh thất bại, nghi án ngoại tình với Lý Nhã Kỳ…

Nam diễn viên đã từng muốn chạy trốn cả dư luận lẫn báo chí. Nhưng rồi, anh đã dần tìm lại được sự cân bằng sau khi trở về Hà Nội sống cùng bố mẹ, để lại cuộc hôn nhân đổ vỡ, con gái bé bỏng cùng scandal tình ái ở Sài Gòn.

Đó có lẽ là quyết định sáng suốt của Việt Anh. Ngay khi về Hà Nội, anh liên tiếp được mời vào nhiều dự án phim, kinh doanh trở lại thành công và “thành tựu” lớn nhất là “kiếm” được một cô bạn gái xinh đẹp như hot girl thuộc thế hệ 9x.

Dù ít hơn Việt Nam nhiều tuổi nhưng Trần Hương tỏ ra là một cô gái chín chắn. Cô cũng nhiều lần chia sẻ được bạn trai chu đáo, chiều chuộng hết mực. Đáp lại, Trần Hương cũng không ngại “xông pha” vào bếp, chịu khó học nấu ăn để chuẩn bị cho cuộc sống gia đình và người “thị phạm” chính là mẹ chồng tương lai.

Sau hơn 3 năm yêu nhau và khiến người hâm mộ… ghen tị với những bức ảnh tình cảm thường xuyên được chia sẻ trên trang cá nhân, có vẻ như đã đến lúc cặp đôi quyết định “góp gạo thổi cơm chung”.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam 

Xem thêm:

[mecloud]vH2ASgXEIY[/mecloud]