Dòng sự kiện:

Người tổ chức cuộc sống đế vương cho các dân chơi Ả Rập tại Châu Âu

21:55 17/08/2015
Michael Shaw, sống lại London, là người đàn ông chuyên tổ chức ăn chơi cho các tỷ phú Ả Rập tại Châu Âu.

[mecloud]fPFPEufVNl[/mecloud]

Vào mùa hè, các thành phố lớn ở châu Âu tràn ngập những siêu xe đắt tiền như Ferrari, Rolls Royce, Porsche 918 Spyder hay Lamborghini mang biển số Ả Rập và thuộc sở hữu của một cậu ấm dầu mỏ nào đó. Độ xa xỉ của nhiều siêu xe khiến không ít người dân và khách du lịch phải "choáng váng".

Để phục vụ cho các đại gia ăn chơi tại châu Âu, Michael Shaw, người đàn ông trung niên tại London, phải lo toan từ A-Z cho cuộc vui của các quý tử Ả Rập, từ khâu vận chuyển xe hơi cẩn thận, cho đến việc sơn sửa lại phòng khách sạn hoặc trông chó cho khách hàng. Ông chịu trách nhiệm tổ chức ăn chơi cho các đại gia.

Michael Shaw - Chuyên gia tạo nên cuộc sống đế vương của các tay chơi Ả Rập tại trời Âu.

Tránh nắng nóng sa mạc, những năm gần đây, dân chơi nhà giàu đến từ các nước vùng Trung Đông như Ả Rập Saudi, Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Kuwait có thú vui dùng chuyên cơ chở siêu xe của mình tới London để nghỉ ngơi và tiêu tiền.

 Shaw cho biết trung bình mỗi gia đình Ả Rập tiêu tốn hết 40 nghìn USD cho việc vận chuyển xe cộ. 

Khi đã sang đến Châu Âu, các đại gia, thiếu gia, tiểu thư đều có một đội vệ sĩ riêng, trong đó thậm chí cắt cử ra 2 người chỉ có nhiệm vụ trông xe khi họ vào cửa hàng mua sắm hoặc ăn uống. Công ty 250 thành viên của Shaw thường hoạt động hết công suất, đôi khi còn thiếu người do các yêu cầu hết sức kỳ quặc của khách hàng.


Đường phố London tràn ngập các siêu xe mang biển số ngoại. Trong ảnh là một người đi đường đang ngắm nghía chiếc Ferrari F12 màu vàng đen nổi bật.


"Có một ông trùm dắt theo 10 chú chó, ông ta yêu cầu tôi phải cử 10 vệ sĩ để trông nom lũ cún cẩn thận" - Shaw chia sẻ.


Những chiếc siêu xe đỗ đầy đường phố London hầu hết là của các công tử Ả Rập.


Khách du lịch dừng lại chụp hình một siêu xe trên đường phố Anh. Họ thường chỉ nhìn thấy những chiếc xe đắt tiền này trên các tạp chí xe hơi hay truyền hình.

Về việc ăn, ngủ của gia đình đại gia, Shaw phải tìm hiểu trước sở thích của từng đại gia, sau đó ông làm việc với các khách sạn 5 sao để sửa sang toàn bộ phòng ốc theo ý thích của người đó, đối tác chiến lược nhất của Shaw là khách sạn 5 sao Dorchester, ban quản lý khách sạn này sẵn sàng chiều theo bất kỳ ý tưởng nào của khách hàng, miễn là những thứ họ yêu cầu có sẵn trên... trái đất.

Khách sạn 5 sao Dorchester là nơi tụ tập nhiều gia đình Ả Rập nhất tại Anh.


Một phòng khách sạn khác được thay toàn bộ nội thất, màu sơn để chuẩn bị đón tiếp đoàn khách Trung Đông giàu có.


Phòng khách sạn được trang hoàng lại theo ý thích của khách hàng.

Tuy việc này sẽ đội tổng chi phí thuê phòng lên rất cao, nhưng điều đó không phải là vấn đề với khách hàng đến từ Ả Rập - Những dân chơi "khét" nhất hành tinh.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]R7GXMBVA1C[/mecloud]