Dòng sự kiện:

Người từng đi xe máy chứa 1,6 tỉ đồng dựng bên đường đang ngồi tù

21:44 24/08/2015
Chiếc xe Air Blade chứa 1,6 tỷ đồng dựng bên đường đã được bán lại, người từng sử dụng hiện đang ngồi tù.

Liên quan đến chiếc xe Air Blade chứa 1,6 tỷ đồng dựng bên đường, sáng 24/8, trao đổi trên Người lao động, Đại tá Bạch Chí Điền, Trưởng công an huyện Lương Sơn (Hòa Bình) cho biết đã xác định được người đăng ký ban đầu của chiếc xe.

Cụ thể, chủ nhân ban đầu của chiếc xe máy là bà Nguyễn Thị B, có hộ khẩu thường trú tại xã Xuân Đỉnh (Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Chiếc xe này do bà B. đứng tên nhưng bà này chỉ nhận đăng ký chứ không sử dụng mà đưa cho chồng sử dụng. Tuy nhiên, chồng bà B. đã bán chiếc xe này năm 2012, nhưng cho ai thì bà B. cũng không rõ.

Người từng đi xe máy chứa 1,6 tỉ đồng dựng bên đường đang ngồi tù. Ảnh minh họa

Ngoài ra, bà B. cho biết chồng bà này từng là cán bộ nhà nước, do tham ô, lừa đảo nên đang đi tù.

Hiện, Công an huyện Lương Sơn đang tiếp tục tiếp cận chồng bà B. để truy tìm nguồn gốc chủ nhân chiếc xe và số tiền trên.

Trước đó, công an huyện Lương Sơn (Hòa Bình) cho biết vào ngày 16/8 trong quá trình đi tuần tra, lực lượng công an huyện đã phát hiện một xe máy dựng tại lề đường trên địa phận xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn, Hòa Bình.

Tại cơ quan công an, lực lượng chức năng kiểm tra phát hiện trong cốp xe có hơn một tỷ đồng. “Chúng tôi đang tạm giữ chiếc xe cùng khoản tiền trên để xác minh. Hiện chưa rõ lý do vì sao chiếc xe chứa tiền bị bỏ bên đường” - đại tá Phạm Văn Sử - Phó giám đốc Công an Hòa Bình cho biết.

Sau khi tìm không thấy chủ xe, công an huyện đã đưa xe về trụ sở. Qua kiểm tra, phát hiện trong cốp xe có khoản tiền mặt khoảng 1,6 tỉ đồng. Công an lập hồ sơ tạm giữ chiếc xe cùng khoản tiền trên để xác minh.

Cũng trên tờ báo này đại tá Phạm Văn Sử cho biết: “Đây là sự việc xưa nay hiếm, có rất nhiều khả năng xảy ra nên anh em chúng tôi phải tiến hành xác minh rất thận trọng".

Được biết, chiếc xe này có màu đen bạc, mang nhãn hiệu Yamaha và mang biển đăng ký của TP Hà Nội.

Ngay sau khi chiếc xe được đưa về trụ sở, công an huyện Lương Sơn đã gửi trưng cầu giám định về chiếc xe và các đồ vật, tài sản liên quan, đồng thời làm việc với Phòng CSGT TP. Hà Nội nhằm xác minh người đăng ký chiếc xe máy nói trên.

Vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]g9If8LBPI1[/mecloud]