Dòng sự kiện:

Người ‘tung tin’ Tuấn Hưng vỡ nợ vì cá độ công khai xin lỗi

21:05 05/09/2015
Mới đây, N- một người “tung tin” ca sĩ Tuấn Hưng vỡ nợ vì cá độ bóng đá đã lên tiếng công khai xin lỗi trên trang cá nhân.
 Mới đây, Người “tung tin” ca sĩ Tuấn Hưng vỡ nợ vì cá độ bóng đá đã lên tiếng công khai xin lỗi trên trang cá nhân.  "Có những lúc vì vô tình viết ra nhưng câu không nên nói làm tổn thương và đụng chạm đến tự ái của một số người trong lúc có nhiều chuyển xảy ra mình đã không kiểm soát được bản thân. Cho mình gửi lời xin lỗi đến gia đình ca sĩ Tuấn Hưng trong lúc nóng vội đã viết những câu từ không hay về gia đình, và sự làm phiền không đáng có này đến gia đình ca sĩ Tuấn Hưng", N- người 'tố'ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ Facebook.
 
Người "tố" Tuấn Hưng vỡ vợ vì cá độ bóng đá công khai xin lỗi trên trang cá nhân.

Chia sẻ trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng cũng cho biết "Tôi rất bực tức từ sáng tới giờ. Nhưng cuối cùng bạn cũng nhận ra cái sai và k nên của mình. Bạn công khai xin lỗi tôi và gia đình. Tôi thay mặt mọi người chấp nhận lời xin lỗi của bạn."

Trước đó, nam ca sĩ chia sẻ, anh rất "điên tiết" khi một Facebooker tung tin anh nợ nần, cờ bạc. "Muốn tìm N và bắt xin lỗi không khó. Nhưng cũng chẳng để làm gì với loại như vậy. Ăn ở không ra gì, bịa đặt thì ông giời sẽ phạt sớm thôi", giọng ca "Nắm lấy tay anh" bày tỏ nỗi tức giận. Nhiều bạn bè khuyên Tuấn Hưng nên "mặc kệ đi", nhưng nam ca sĩ khẳng định mình cần phải lên tiếng vì "nếu không lại thành nó viết đúng, mình không cãi được".

Nội dung status của N. khiến Tuấn Hưng bức xúc.

Thời gian gần đây, Tuấn Hưng là cái tên hot được dư luận chú ý. Anh liên tiếp vướng phải những scandal không đáng có. Anh khiến fan lo lắng vì những dòng chia sẻ nặng trĩu ưu tư trên Facebook, sau đó lại đến vụ anh bị "tố" nợ nần, cờ bạc. Tuy nhiên,  ngay sau đó, Tuấn Hưng khẳng định chuyện vợ chồng anh vẫn "cơm lành canh ngọt" và chuyện xin lỗi của N khiến fan yên tâm hơn.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:  [mecloud]wdPbQCweMC[/mecloud]