Dòng sự kiện:

Người vợ bị chồng đổ xăng thiêu sống ở Nghệ An đã qua đời

04:32 31/07/2015
Trước đó, bé trai mới 9 tháng tuổi - con của cặp vợ chồng này cũng đã tử vong vì vết bỏng quá nặng.

Chiều ngày 30/7, chị N.T. A. Đ (22 tuổi, ngụ xã Nam Anh, huyện Nam Đàn, Nghệ An) - người vợ bị chồng tưới xăng đốt đã qua đời.

Người thân gia đình chị Đ cho biết lúc 14h15, theo nguyện vọng của gia đình, chị Đ được đưa ra Viện Bỏng quốc gia (Hà Nội) để chữa trị với hi vọng cứu sống chị. Nhưng đến đoạn huyện Diễn Châu (Nghệ An) thì chị trút hơi thở cuối cùng.

Hiện gia đình đã đưa thi thể chị Đ. về mai táng.

Nghi phạm Trần Văn Giang tại Công an huyện Nam Đàn - Ảnh: Báo Tuổi trẻ

Trước đó, vào khoảng gần 21 giờ tối 27/7, Trần Văn Giang - chồng chị Đ. đi uống rượu với đám bạn về nhà và xảy ra xích mích với vợ. Sau khi cãi nhau với vợ, bất ngờ Giang lấy can có 4 lít xăng, đổ xăng lên người vợ mình đang bế con trai 9 tháng tuổi rồi châm lửa đốt.

Nghe tiếng kêu cứu của mẹ con chị Đ, người dân xung quanh nhanh chóng chạy đến dập lửa và đưa 2 người đi cấp cứu tại bệnh viện Sản Nhi Nghệ An. Tuy nhiên, do vết bỏng quá nặng, cháu bé đã tử vong, còn chị Đ bị bỏng nặng.

Lúc nhập viện, nạn nhân bị bỏng độ 3, độ 4, diện tích bỏng 90% cơ thể do bỏng xăng, không còn khả năng chữa trị nên các bác sĩ Viện Bỏng quốc gia khuyên gia đình đưa về nhà.

Ông Trần Văn B (94 tuổi, ông nội của Giang) cho biết Giang và chị Đ. cưới nhau hơn bốn năm nay, kinh tế rất khó khăn. Giang vốn không có nghề nghiệp ổn định và thường xuyên rượu chè.

Vợ chồng Giang còn có 1 con trai khác năm nay đã 4 tuổi. 

Công an huyện Nam Đàn đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng nghi phạm Trần Văn Giang để điều tra về hành vi “giết người”.

Tường Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin