Dòng sự kiện:

Người yêu cũ của chồng muốn... ở nhà tôi một tuần

03:00 29/11/2015
Chồng em săng sái dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ. Anh ấy còn bảo em mua thêm đôi dép ở nhà cho chị ấy, mua hoa oải hương khô cắm trong phòng ngủ, vì “chị ấy rất thích loài hoa này”, anh ấy nói vậy.

[mecloud]b6Ak4VxuDs[/mecloud]

Trước khi lấy em, chồng em có mối tình rất sâu đậm với một chị cùng quê. Đó là mối tình đầu của anh ấy. Chồng em và chị ấy cùng học với nhau rồi yêu nhau, nhưng gia đình chị ấy cho rằng không môn đăng hộ đối nên ngăn cấm.

Chồng em thì học rất giỏi lại đẹp trai, nhưng bố mẹ anh ấy là người buôn bán và đã ly hôn. Còn ba chị ấy thì là quan chức, mẹ chị ấy thì có học vị cao.

Người yêu cũ và chồng em chia tay vì gia đình chị ấy ngăn cản.

Để ngăn cản tình yêu của họ, ba mẹ đã cho chị ấy đi du học. Lúc ở nhà, dù ba mẹ ngăn cấm thế nào, họ cũng vẫn gắn bó với nhau, nhưng tới khi chị ấy ra nước ngoài một thời gian  thì chồng em và chị kia chia tay nhau. Chồng em chỉ kể vậy chứ em không biết nguyên nhân cụ thể như thế nào.

Phải 7 năm sau ngày đó, chồng mới yêu lại và cô gái may mắn đó là em. Chuyện tình của vợ chồng em thì nồng nàn và không có sóng gió. Hai đứa gặp nhau thì… cảm nhau luôn. Khi biết chúng em yêu nhau, ba mẹ hai bên đều ưng và vun vào. Chúng em hợp nhau từ quan điểm sống tới sở thích nên rất ít giận hờn. Hơn nữa, chồng em là người hài hước, quan tâm tới em nhiều nên em luôn thấy hạnh phúc.

Hiện giờ, chúng em mới kết hôn được hơn một năm và đang kế hoạch để năm sau ổn định hơn mới sinh con. Vì vậy, hiện nay, chúng em vẫn sống cuộc sống của vợ chồng son.

Trong khi đó, chuyện tình của chúng em rất suôn sẻ, nồng nàn và kết thúc bằng một đám cưới hạnh phúc.

Đột nhiên tuần trước, chị người yêu cũ liên lạc với chồng em. Chồng em kể là chị ấy vừa ly hôn và muốn quay về Việt Nam lập nghiệp. Chị ấy đã kết hôn nhưng sống không hạnh phúc và mãi mà không có con.

Điều đặc biệt là chị ấy muốn qua nhà em ở nhờ khoảng một tuần trước khi chị ấy tìm được nhà ưng ý.

Em thấy lạ lùng và bất tiện. Bởi vì chị ấy cũng có người thân, bạn bè ở thành phố này, sao chị ấy không qua nhà họ ở mà lại tới nhà em? Thêm nữa, dù hiện nay, chồng em nói với em là chỉ coi chị ấy là bạn, nhưng dù sao họ từng yêu nhau say đắm như vậy, tự nhiên bây giờ ở cùng trong một nhà thì sẽ sao đây? Em sợ “tình cũ không rủ cũng tới”, lúc đó thì em mất chồng.

Chồng em đã rất giận khi em không đồng ý cho người yêu cũ của anh ấy ở cùng với chúng em. Ảnh minh họa

Chồng em rất nhiệt tình, hào hứng trước sự trở về của chị ấy. Anh ấy còn xắp sẵn rằng chị ấy và em sẽ ngủ chung giường, còn anh ấy ra phòng khách ngủ. Chồng em săng sái dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ. Anh ấy còn bảo em mua thêm đôi dép ở nhà cho chị ấy, mua hoa oải hương khô cắm trong phòng ngủ, vì “chị ấy rất thích loài hoa này”, anh ấy nói vậy.

Em đã lấy hết can đảm nói với chồng rằng, nếu chị ấy chị ấy không muốn ở nhà người quen, họ hàng của chị ấy thì để chị ấy ở khách sạn sẽ tiện hơn. Lúc đó, anh ấy nhìn em kinh ngạc và nói rằng chị ấy không thiếu tiền ở khách sạn, chị ấy đã cô đơn lâu rồi nên cần nhận được tình cảm ấm áp, cần được giúp đỡ.

Em đã khóc còn anh ấy thì bỏ đi.

Lẽ nào em quá ích kỷ, em đã sai khi không muốn chị ấy ở cùng nhà với mình?

HƯƠNG GIANG

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot:

[mecloud]E8UO2SRtr7[/mecloud]

[mecloud]kvkJQ4TG0m[/mecloud]