Dòng sự kiện:

Ngượng chín mặt: Thiếu nữ vô tình lộ vòng 3 khi bước qua barie

05:42 09/11/2015
Hình ảnh thiếu nữ vô tình lộ vòng 3 khi kéo váy trong lúc bước qua barie khiến những người đi đường vừa xấu hổ vừa bất bình.

[mecloud]XKl1ox13ht[/mecloud]

 Mới đây, dân mạng lan truyền bức ảnh về một cô gái trẻ có gây chú ý những người tham gia giao thông với hành động phản cảm của mình. Cô gái không những vi phạm luật giao thông vì sang đường không trên vạch ngựa vằn, ngang nhiên vượt qua dải phân cách bằng cách bước qua, mà còn kéo cả váy lên lộ rõ phần nhạy cảm không nội y.

Ngang nhiên vi phạm luật giao thông, cô gái còn khiến người đi đường bất bình vì hành vi "khó hiểu" của mình. 

[mecloud]hCKyU0DUhQ[/mecloud]

Chứng kiến cảnh tượng “đau mắt” này, người đi đường vừa khó chịu vừa khó hiểu hành động khó hiểu của cô gái này. Không thể hiểu nổi cô đã suy nghĩ gì khi cố ý khoe vùng nhạy cảm như vậy. Tuy là một hình ảnh ngẫu nhiên trên đường phố Sài Gòn nhưng chuẩn mực về phẩm giá của các cô gái hiện đại vì vậy mà bị đánh giá thấp. Nhiều người liên tưởng đến hình ảnh những bộ trang phục hở hang của phụ nữ thời nay mà có cái nhìn khắt khe hơn về giá trị của người con gái.

Người đi đường ngượng chín mặt trước hành động của cô gái.

Thời trang của các thiếu nữ Việt đi ra đường lâu nay vẫn là chủ đề bình phẩm khá "xôm" của cư dân mạng. Dẫu biết vấn đề ăn mặc là chuyện của mỗi cá nhân, tuy nhiên một số cô gái trẻ hiện nay ăn mặc quá hở hang, phản cảm khiến nhiều người không khỏi bức xúc về 'văn hóa' ăn mặc của những cô gái này. Những hình ảnh tương tự cô gái này không ngừng xuất hiện trên mạng xã hội.

[mecloud]HoyoDlGAXm[/mecloud]

Mấy ngày trước, cư dân mạng xôn xao hình ảnh một cô nàng mặc chiếc quần đùi quá ngắn, lộ cả một phần vòng 3, đi lại trên khu vực chợ Đêm - Hà Nội.

Hình ảnh phản cảm của cô gái trẻ nhận nhiều gạch đá từ dân mạng

Chuyện các thiếu nữ vô tình hay cố ý khoác lên mình những bộ trang phục thiếu thẩm mỹ đã được nói tới rất nhiều trong thời gian qua. Từ xưa đến nay, phụ nữ luôn là đại diện cho những giá trị tốt đẹp, dịu dàng. Trải qua thời gian thay đổi của xã hội, tuy hình ảnh phản cảm của các cô gái vẫn đâu đó hiện diện trên đường phố nhưng hi vọng, đây chỉ là số ít và những chuẩn mực về cái đẹp của phụ nữ vẫn luôn là niềm tự hào của người Việt Nam.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]L7WiAGNDHY[/mecloud]