Dòng sự kiện:

Ngưỡng mộ bà cụ 100 tuổi bền bỉ luyện yoga

14:00 26/02/2016
Một cụ bà 100 tuổi có hơn 30 năm tập yoga và trở thành nguồn động lực lớn cho những người rèn luyện sức khỏe và sự dẻo dai.

 

Theo tin tức từ Metro, bà Jean Dawson vừa đón sinh nhật 100 tuổi của mình vào ngày 20/2. Ở độ tuổi xưa nay hiếm nà,y bà Jean vẫn có sức khỏe tốt, là ao ước của nhiều người.

Bà bắt đầu buổi tập yoga đầu tiên của mình vào tuổi 67. Từ đó, bà dành nhiều thời gian tập yoga dưới sự hướng dẫn của cô giáo Christine Tyson (người hiện đã 66 tuổi).

Bà cụ 100 tuổi chia sẻ, yoga đã hoàn toàn thay đổi cuộc sống của bà Jean theo chiều hướng tích cực. Tập luyện yoga đều đặn giúp bà giảm những cơn đau và thực sự là cách chữa bệnh tuyệt vời. Bà từng bị thoát vị đĩa đệm, theo năm tháng, yoga đã giúp bà khỏi bệnh.

 

Yoga rèn cho bà sự tập trung, sự cân bằng, tính linh hoạt, khả năng chịu đựng và giúp bà kết nối với những người bạn quý.

Hằng tuần, bà Jean đều tập yoga hằng tuần.

Bà là động lực, nguồn cảm hứng của nhiều người về việc không bao giờ là quá muộn để bắt đầu tập luyện, rèn luyện sức khỏe.

 

Được biết, cách đây vài năm, bà còn thực hiện được tư thế trồng cây chuối nhưng sức khỏe hiện tại không cho phép vì bà bị bệnh cao huyết áp.

Linh San (Theo Metro)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]rGtukO4Nsf[/mecloud]