Dòng sự kiện:

Ngưỡng mộ ông bố đơn thân chèo chống nuôi dạy 4 đứa con sơ sinh

23:07 23/06/2015
Câu chuyện về ông bố đơn thân nỗ lực nuôi dạy 4 đứa con từ lúc mới sinh nhận được nhiều lời khen ngợi và giúp đỡ từ những người xung quanh.


Anh Carlos Morales và 4 thiên thần bé nhỏ.

Anh Carlos Morales và vợ là chị Erica, 36 tuổi, sống tại Phoenix, bang Arizona đã trải qua điều trị vô sinh IVF nhiều năm trời trong một nỗ lực tuyệt vọng để thụ thai. Hạnh phúc mỉm cười khi chị được thông báo là đã mang thai 4 đứa bé.

Vào khoảng tháng 1/2015, cặp vợ chồng này đã vào bệnh viện để chuẩn bị sinh sau khi chị có dấu hiệu chuyển dạ sớm. Nhưng hạnh phúc không trọn vẹn khi chị Erica qua đời vài giờ sau sinh.


Vì sinh non nên 4 đứa bé phải ở lại bệnh viện để được chăm sóc chu đáo hơn.

Mới đây, vào tháng 3/2015, lần đầu tiên anh Carlos Morales trở về nhà cùng với 4 đứa con Tracy, Carlos Jr, Paisley và Erica của mình mà không có mặt người vợ hiền.

 

Morales cho biết, việc chăm sóc 4 đứa trẻ chiếm hầu hết thời gian trong ngày của mình. "Bất cứ khi nào tôi bước ra khỏi phòng, tôi đều phải đi một vòng và đếm đủ những đứa trẻ trước khi đi. Tôi muốn các con biết rằng luôn có một người sẽ thường xuyên ở bên chăm sóc các con. Tôi muốn bọn trẻ hiểu chúng quan trọng với tôi đến thế nào", anh Morales tâm sự.


"Ở nhà cả ngày và chơi với các con, ngắm bọn trẻ khóc và cười...đó là một ngày hoàn hảo đối với tôi".

Hiện nay, anh Morales đang ở cùng mẹ vợ để chăm sóc 4 đứa trẻ. Bạn bè và người thân của hai vợ chồng cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ ông bố đơn thân này.


Cộng đồng mạng đã lập ra một quỹ ủng hộ nhỏ trên trang GoFundMe để chung tay giúp đỡ anh Morales có đủ kinh phí nuôi nấng 4 đứa con nhỏ.

VŨ NGA (Tổng hợp)/Theo ĐSPL