Dòng sự kiện:

Nguyễn Thị Loan chính thức thi Hoa hậu Hoà bình quốc tế

14:31 05/10/2016
Cục Nghệ thuật biểu diễn ngày 4-10 đã chính thức cấp phép cho Người đẹp biển Nguyễn Thị Loan tham gia cuộc thi Hoa hậu hòa bình quốc tế (Miss Grand International) diễn ra từ ngày 8 đến 25-10 tại Las Vegas, Mỹ.

Ngay trong chiều ngày 4-10, Nguyễn Thị Loan, người từng lọt top 25 cuộc thi Hoa hậu thế giới 2014 đã có cuộc gặp gỡ báo chí trước khi cô lên đường tham dự cuộc thi Miss Grand International.

Gây chú ý bởi sự gợi cảm, trẻ trung nhưng vẫn không kém phần chững chạc, Nguyễn Thị Loan cho hay việc thay Hoa khôi áo dài Yến Nhi vào phút chót tham dự cuộc thi này khiến cô rất bất ngờ vì việc này nằm ngoài mọi kế hoạch. Tuy nhiên sau khi được Công ty Elite tin tưởng vào giao cho trọng trách mới thì cô thoải mái trở lại và sẵn sàng để tham gia cuộc thi.

 

“Hai tuần để chuẩn bị là quá gấp gáp cho việc tham gia một cuộc thi lớn. Tôi đã suy nghĩ sẽ từ chối không tham gia nhưng cuối cùng vẫn quyết định đồng ý bởi đây là cơ hội tôi được khẳng định bản thân mình” – Nguyễn Thị Loan cho hay. 

Nói thêm về kinh nghiệm tham gia các cuộc thi sắc đẹp thế giới, Nguyễn Thị Loan tâm sự cô có khá nhiều thế mạnh phù hợp với tiêu chí cuộc thi như hình thể, tiếng Anh, sự hiểu biết trong hoạt động xã hội…

 

"Miss Grand International là cuộc thi đề cao yếu tố kĩ năng cần sự nổi bật giữa đám đông và hướng đến mục đích cao cả là kêu gọi chấm dứt bạo lực và chiến tranh nhằm gìn giữ hoà bình thế giới. Tôi tin mình có những yếu tố đấy, dù mỗi phần thi đều có những thí sinh mạnh đến từ các quốc gia khác. Tất nhiên, tôi biết mình phải giữ trạng thái cân bằng để không tự tin thái quá ở bất cứ phần thi nào và luôn tự nhủ phải nỗ lực hàng ngày, hàng giờ nhanh nhất cho chuyến đi sắp tới” – Nguyễn Thị Loan cho hay..

Nguyễn Thị Loan sẽ bắt đầu hành trình thi Miss Grand Interantional từ 9 đến 26-10 tại Las Vegas Mỹ. Cuộc thi có khá nhiều nội dung được thí sinh Việt Nam đầu tư là bikini và trang phục truyền thống. Ngoài ra, người đẹp còn học nhảy cấp tốc để đáp ứng được những yêu cầu mà cuộc thi đòi hỏi từ các thí sinh.

Hỗ trợ trang phục cho Nguyễn Thị Loan tham gia Miss Grand International là có 3 nhà thiết kế Vũ Việt Hà,  Audrey Hiếu Nguyễn và Lý Giám Tiền.

Yến Anh

Nguồn: Gia đình Việt Nam