Dòng sự kiện:

Nhà Beck rầu rĩ vì Romeo khoái thời trang còn Harper mê sân cỏ

19:22 08/12/2015
Trong khi ông anh Romeo không hề hứng thú với sự nghiệp túc cầu của bố thì cô út Harper lại thờ ơ với niềm đam mê của mẹ Vic - thời trang.

 

 

 

 [mecloud]t1ZGPGj5gQ[/mecloud]

Cựu tuyển thủ đội tuyển Anh đang tràn trề thất vọng vì cậu con trai Romeo không hề có ý định theo đuổi sự nghiệp “quần đùi, áo số”. Trả lời phỏng vấn, không ít lần Beckham tiết lộ, anh mong một trong ba quý tử sẽ nối nghiệp bố. Tuy nhiên, cả Brooklyn và Romeo đều đã nói “không” với bóng đá.

Trước đây, Brooklyn từng có dự định trở thành cầu thủ. Nhưng rõ ràng, cậu không có đôi chân “vàng” như bố Beckham. Sau một thời gian rèn luyện nghiêm túc mà không có nhiều bứt phá trên sân cỏ, Brooklyn đã giã từ môn túc cầu và nuôi ước mơ trở thành một ngôi sao Hollywood.

Tương tự anh trai, Romeo cũng từng mơ làm cầu thủ bóng đá. Thậm chí, có thời, cậu nhóc còn luyện tập trong lò đào tạo cầu thủ nhí của Arsenal. Nhưng cũng như Brooklyn, Romeo sớm nhận ra mình không có tố chất của một “ông vua sân cỏ”. Cậu bé đã nhanh chóng từ bỏ giấc mơ bóng đá và chuyển hướng sang sự nghiệp người mẫu.

Romeo chụp hình quảng cáo cho Burberry

Ở ngã rẽ này, Romeo ngay tức khắc gặt hái thành công. Trong năm 2014, Romeo được chọn là gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm cho trẻ em của thương hiệu thời trang đình đám Burberry. Sự góp mặt của cậu nhóc nhà Beckham đã giúp doanh thu của nhãn hiệu tăng vọt 10% ở mặt hàng áo khoác dài (trench-coat) .

Quyết định của hai cậu con trai khiến Beckham vô cùng thất vọng. Có khả năng, ngôi sao bóng đá một thời của MU sẽ không có người nối nghiệp bởi chẳng có gì chắc chắn cậu con trai út cũng mê sân cỏ.

Từ bé, Harper đã mê bóng đá

Cùng chung tâm trạng với “ông xã”, Victoria cũng rầu rĩ chẳng kém khi út cưng Harper Seven hoàn toàn thờ ơ với thời trang. Khác với các anh trai, cô bé mê mẩn trái bóng tròn, thậm chí còn khẳng định chắc như đinh đóng cột, một ngày nào đó sẽ trở thành cầu thủ bóng đá.

Sở thích của cô út khi mẹ Victoria có cảm giác “như nhát dao cứa thẳng vào tim”. "Harper Seven yêu thời trang nhiều không thua gì những cô bé cùng độ tuổi. Con bé rất thích trang điểm và chơi đùa với đống giày của tôi. Nhưng vào một ngày, cô bé đến gặp tôi và nói: 'mẹ, con muốn trở thành một cầu thủ bóng đá'. 

Nó như là một nhát dao cứa thẳng vào tim tôi. Tôi đã có 3 chàng trai đam mê bóng đá, vậy nên hãy để cho một nhóc yêu thích thời trang", bà Becks buồn bã tiết lộ.

Còn bố Beck chia sẻ trên kênh radio Times:  "Romeo có đam mê khác không phải là bóng đá. Một phần trong tôi đã tan vỡ nhưng phần còn lại cũng cảm thấy nhẹ nhõm đi phần nào. 

Dù sao đi nữa, cậu bé cũng có đam mê cho riêng mình và tôi mừng vì điều đó".

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 Xem thêm:

[mecloud]RXgS0tNIRR[/mecloud]