Dòng sự kiện:

Nhã Phương giãi bày về tình cảm dành cho Trường Giang và Kang Tae Oh

07:11 10/09/2015
Dành nhiều lời khen ngợi cho Trường Giang nhưng Nhã Phương thừa nhận phải mất nửa năm mới quên được... Kang Tae Oh.

 

 

 


Trong buổi giao lưu mới đây, Kang Tae Oh đã không ngại ngần hôn lên má Nhã Phương

Kang Tae Oh là bạn diễn ăn ý nhất!

Biết mục đích cuộc phỏng vấn, vừa gặp mặt, Nhã Phương vội dặn: “Không nói chuyện liên quan đến anh Giang nha!”. Sau nghi vấn tình cảm ồn ào vừa qua, có lẽ, "cô Thêu" hồn nhiên, ai hỏi gì trả lấy nấy ngày nào đã biết thận trọng hơn với... truyền thông và dư luận. Đây quả là sự thay đổi lớn ở Nhã Phương. 

Tuy thế, Nhã Phương không hề ngại ngần khi bộc bạch về Kang Tae Oh, nam diễn viên Hàn Quốc đã cùng cô tạo nên một cặp đôi Việt - Hàn được yêu mến vô cùng sau phim Tuổi thanh xuân. 

Cặp đôi "Tuổi thanh xuân" vừa tái ngộ tại lễ trao giải thưởng Ấn tượng của VTV

“Với tôi, không chỉ Kang Tae Oh mà đoàn phim Tuổi thanh xuân chính là ê-kíp tôi đặt nhiều tình cảm nhất và nhớ nhất cho đến nay. Cùng trải qua 6 tháng quay ròng rã, vất vả, vượt không biết bao khó khăn để hoàn thành bộ phim là khoảng thời gian tôi thấy hạnh phúc nhất những năm trong nghề.

Thường thì ngày quay cuối cùng, mọi người trong các đoàn phim sẽ trêu tôi vì tôi rất dễ khóc nhưng với Tuổi thanh xuân lại ngược lại. Tôi cứ nghĩ ngày mai ngủ dậy, mình sẽ tiếp tục đến phim trường cùng mọi người. Cho đến khi tiễn Kang Tae Oh ra sân bay, tôi mới tỉnh giấc là cậu ấy đi rồi, phim đã kết thúc và có thể sẽ không bao giờ được gặp mọi người nữa…

Đến nay, tôi chưa bao giờ tìm thấy người bạn diễn nào hợp ý như Kang Tae Oh. Dù hai đứa không hiểu ngôn ngữ, thậm chí, tôi hơn Kang Tae Oh đến 4 tuổi nhưng không hiểu sao, chỉ cần nhìn ánh mắt của nhau là hiểu đối phương muốn gì, chuẩn bị diễn ra sao”.

Nhã Phương cũng không hề trốn tránh khi được hỏi đã từng rung động trước Kang Tae Oh chưa. Nữ diễn viên thẳng thắn trả lời với một thoáng kỷ niệm ùa về trong mắt: “Tôi phải mất nửa năm để thoát khỏi những cảm xúc trong phim và nguôi ngoai phần nào tình cảm Linh dành cho Junsu. Bản thân cũng là fan của cặp đôi Linh –Junsu và tôi thấy mình như sống với chính nhân vật trong phim. Ngay cả Kang Tae Oh cũng như vậy, hai đứa dành tình cảm cho nhau một cách thật thật, giả giả, từ phim cho đến đời thường. Sau khi đóng phim, hễ cứ đi đâu, nghe ai gọi Linh là như phản xạ tự nhiên, tôi đều quay lại. Đến nỗi cho đến tận bây giờ, khi xem một đoạn trong Tuổi thanh xuân hoặc nghe nhạc phim, tôi vẫn còn cảm giấc lâng lâng, bồi hồi rất khó tả”.

Khi nghe Kang Tae Oh hát, Nhã Phương xúc động rơi nước mắt

“Bản thân không đồng tình với cái kết của phim nhưng lại khá vui vì chỉ như vậy mới có phần hai. Bây giờ, tôi chỉ mong thông tin sản xuất phần tiếp theo là sự thật và bản thân sẽ may mắn được chọn để tôi có cơ hội hoàn thiện thiếu sót ở phần một và được một lần nữa làm việc với ê-kíp” – Nhã Phương bộc bạch.

Chưa đến thời điểm để nói về chuyện tình cảm


Nhã Phương đang khiến dư luận bối rối về tình cảm cô dành cho hai chàng trai

Không phải Kang Tae Oh mà Trường Giang mới là cái tên khiến cô ngại ngần. Sau một hồi thuyết phục, Nhã Phương mới chịu trải lòng đôi chút về những ồn ào đang bủa vây cuộc sống của cô. 

Dù không ít người đặt nghi vấn, Nhã Phương vẫn một mực khẳng định, cô và Trường Giang không hề "diễn kịch" để PR cho phim 49 ngày. Nữ diễn viên phân bua: Trong bộ phim này, vai diễn của cô tuy là nữ chính nhưng thực ra chỉ là vai khách mời. Toàn bộ thời gian quay phim của Nhã Phương chỉ mất đúng 5 ngày. Không có lý do gì để cố phải cố tình tạo scandal cho phim. 

Trong mắt fan, Nhã Phương và Trường Giang cũng là một cặp đôi hết sức dễ thương

Nhã Phương cũng bộc bạch, cô chưa bao giờ “bán mình cho scandal” chỉ để nổi tiếng. Nhìn lại chặng đường đã qua, khán giả sẽ thấy Nhã Phương chưa từng dính phải một scandal lớn nhỏ nào. Nữ diễn viên 9x sở hữu một gia tài đáng kể các bộ phim đình đám như:  Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò, Quả tim máu, Vừa đi vừa khóc, Tuổi thanh xuân… Nhưng cô chưa bao giờ biết tận dụng cơ hội bằng việc xuất hiện liên tục sau khi phim nổi tiếng để PR hình ảnh.

Nhã Phương tâm sự, cô không nghĩ mình là người nổi tiếng vì showbiz có quá nhiều người đẹp, trong khi cô luôn tự ti về ngoại hình.

Trước câu hỏi liên quan đến những cử chỉ thân mật với Trường Giang, nữ diễn viên tỏ ra e dè. Cô chia sẻ ngắn gọn: “Khi vừa bước xuống xe, anh Giang nắm tay tôi để dìu vào buổi họp báo. Lúc đấy, tôi cũng vô tư thôi chứ không biết điều gì đang chờ mình phía trước. Cho đến khi hàng loạt ống kính chĩa vào mình, tôi mới cảm thấy sợ và mặt đỏ bừng bừng và hỏi nhỏ anh Giang là ‘làm sao đây anh?’. Anh Giang trả lời Phương: ‘Thôi cứ bình tĩnh và vào đi em, kệ đi’. Cho đến sáng mai và những ngày tiếp theo, truyền thông liên tục đưa tin về hai đứa, tôi mới cảm thấy mình thật sự ‘hot’ rồi. Một cái hot bất ngờ và Phương chưa đủ tinh thần để đón nhận những gì đang diễn ra”.

Khi được yêu cầu lý giải về nụ hôn vô tình bị chụp lén sau đêm ra mắt phim, Nhã Phương ngại ngùng từ chối. Với cô, ở thời điểm hiện tại, nói về chuyện này là quá sớm. Tuy nhiên, cô vẫn bày tỏ sự quý mến đặc biệt dành cho Trường Giang:  “Trường Giang trong mắt tôi là người tốt, thật sự rất tốt. Anh biết nghĩ cho người khác, biết quan tâm mọi người. Điển hình như khi mọi người quay đến 3-4h, anh Giang vẫn ra sức chọc cười để đoàn phim quên đi cái mệt dù anh là người có nhiều cảnh quay nhất”.

SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm:

[mecloud]pI3RiGI83z[/mecloud]

 

 

 


TAG