Dòng sự kiện:

Nhạc phim “Hậu duệ của mặt trời” đang 'công phá' bảng xếp hạng Kpop

03:29 11/03/2016
This Love, Always, Every Time đang là những bài hát đang "thống trị" trên bảng xếp hạng Kpop.

Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời) đang thu hút sự chú ý của khán giả mỗi tối thứ 4 – 5 trên đài KBS. Bộ phim lấy đề tài quân đội và y khoa kể về sự nghiệp và tình yêu của các nhân vật là những người lính, bác sĩ. Trong đó cặp đôi chính do Song Hye Kyo – Song Joong Ki mang đến câu chuyện tình yêu thú vị.

Dù mới phát sóng được 5 tập nhưng Hậu duệ mặt trời đang "công phá" toàn châu Á. Cán mức rating hơn 14% từ tập đầu phát sóng, kể từ đó, các tập phim tiếp theo của Hậu duệ của Mặt Trời luôn ở trên đà tăng trưởng, tập sau lại hút người xem hơn tập trước. Kỷ lục mới lại được thiết lập khi tập 5 lên sóng tối qua đã đạt mức rating 27.4%. Mức rating này đã phá kỷ lục của The Princess's Man năm 2011 (cũng là một bộ phim của KBS2 với rating 25.8%) và trở thành một hiện tượng của làng phim truyền hình Hàn Quốc. Với đà này, khả năng bộ phim có thể cán mức rating 30% dường như có thể xảy ra.

Cùng với sức nóng của bộ phim, nhạc phim Hậu duệ mặt trời cũng đang thống trị các bảng xếp hạng.

This Love

Trình làng vào rạng sáng 3/3, ca khúc This love của phim với sự thể hiện của Davichi đã đánh bại hoàn toàn một ca khúc hot khác là Call you bae của Jimin (AOA) và Xiumin (EXO). This love đứng đầu 6 trên tổng số 8 bảng xếp hạng của Hàn Quốc, gồm Genie, Naver Music, Mnet.com, Soribada, Bugs và Olleh Music.

This Love là bản nhạc dành riêng cho cặp đôi phụ là anh chàng phó sĩ quan Seo Dae Young và nữ trung úy Yoon Myung Joo.

“Nếu thời gian trở lại liệu có thể xóa được những ký ức kia không? Em khiến anh mệt mỏi, phải sống trong nước mắt. Nên trái tim em đang thấy hối lỗi thế này đây. Nhưng em phải nói rằng em không thể sống thiếu anh”.

Từng câu chữ cùng với giai điệu da diết như thể “đo ni đóng giày” cho tâm trạng của nữ trung úy xinh đẹp về 1 tình yêu sâu đậm nhưng không thể đến với nhau.

Always

Bên cạnh đó, ca khúc Always do Yoon Mi Rae cũng đang được người hâm mộ xứ Hàn truyền tay nhau. Đây là ca khúc nằm trong soundtrack đầu tiên của phim nhận được rất nhiều  sự yêu mến của khán giả.

Với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ ngọt ngào được thể hiện qua giọng ca hoàn hảo của “nữ hoàng nhạc phim” Yoon Mirae, Always có thể chinh phục khán giả nhiều độ tuổi.

Every Time

Ngoài Always và This Love, ca khúc Every Time của Chen (EXO) và Punch cũng là ca khúc trong Hậu duệ mặt trời gây chú ý. Every Time là ca khúc có nhịp điệu nhanh, vui tươi, thích hợp với những màn đấu khẩu hài hước giữa 2 nhân vật chính.

Tuy mới phát hành chưa lâu, nhưng Every Time nhanh chóng “leo” lên bảng xếp hạng tại Hàn bởi ca từ hay, giai điệu sôi động. Ngoài ra, giọng ca của thành viên EXO cũng là điều gây nên độ “hot” của bài hát.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm video: [mecloud]cf2sxHNIlG[/mecloud]