Dòng sự kiện:

Nhẫn cưới của Angela Baby gắn 73 viên kim cương

00:59 26/09/2015
Nhẫn cưới của người đẹp có thiết kế hình vương miện lạ mắt với viên kim cương hình giọt lệ ở giữa.

 

 

 

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Angela baby vừa khoe chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn thay cho lời báo hỷ khiến fan của cặp đôi Angela baby và Huỳnh Hiểu Minh hết sức phấn khích. 

Chiếc nhẫn có hình vương miện lạ mắt, được thiết kế vô cùng tinh xảo với viên kim cương hình giọt lệ ở chính giữa.
Được biết, chiếc nhẫn kim cương này nằm trong bộ sưu tập Coronation crown của thương hiệu trang sức xa xỉ Chaumet Joséphine Eyre. Viên kim cương lớn hình giọt lệ có trọng lượng 5 - 6 carat, bao quanh là 73 viên kim cương với nhiều, được chế tác vô cùng tỉ mỉ và công phu với ý nghĩa "Lễ đăng quang của tình yêu".
 
Chiếc nhẫn kim cương có giá trị "khủng" được Angela baby khoe trên trang cá nhân
Theo trang QQ, phóng viên đã liên lạc với Chaumet để tìm hiểu giá trị của chiếc nhẫn. Tuy nhiên, nhân viên tại Chaumet từ chối cung cấp thông tin.
Không ít người đồn đoán,  giá trị chiếc nhẫn kim cương khổng lồ này nhất định phải lên đến con số tiền triệu nhân dân tệ (hàng tỷ đồng).
Hiện tại, cặp đôi vẫn đang ráo riết chuẩn bị cho hôn lễ sắp cận kề. Trước đó, hai ngôi sao chia sẻ đã đăng ký kết hôn và đám cưới sẽ diễn ra tại Thượng Hải vào ngày 8/10.
Ước tính, đám cưới sẽ có 2.000 quan khách tham dự. Ngoài ra, để vợ sắp cưới vui lòng, tài tử Huỳnh Hiểu Minh cũng gửi tặng sính lễ lên đến 38,38 triệu NDT (133 tỉ đồng) cho cha mẹ Angelababy.
KHÁNH VĂN (tổng hợp)
Nguồn: Gia đình Việt Nam
Xem thêm:
[mecloud]p4Z93lWCbR[/mecloud]