Dòng sự kiện:

Nhận diện tướng mạo đàn ông lăng nhăng

16:41 11/12/2015
Những người đàn ông có mắt ướt như chứa lệ là những người có sức hút lớn, vận đào hoa rất vượng. Vì vậy, dễ cuốn hút phụ nữ.
Đôi mắt ướt

Những người đàn ông có mắt ướt như chứa lệ là những người có sức hút lớn, vận đào hoa rất vượng. Vì vậy, dễ cuốn hút phụ nữ.

Con gái thường rất dễ rung động trước những người đàn ông có đôi mắt lệ từ những ánh nhìn đầu tiên. Nhưng để lựa chọn làm người bạn đời thì cần phải để ý nhiều hơn đến tính cách và những ứng xử của họ.

Lông mày đẹp, lông mày sâu róm

Cặp lông mày đẹp thường tạo ra một sự sắc nét, tao nhã trên khuôn mặt người đàn ông. Những người có đặc điểm trên thường có vận đào hoa nên dễ vướng rắc rối trong chuyện tình cảm. Đàn ông có lông mày sâu róm thì là những người không chung thủy, dễ ngoại tình, phụ bạc, phản bội, không nên lấy làm chồng. 

Nốt ruồi ở lòng trắng của mắt

Cũng giống như mẫu người có đôi mắt ướt, người đàn ông có nốt ruồi trong lòng trắng của mắt ngay có vận đào hoa cực mạnh, đi tới đâu cũng thu hút sự chú ý của nữ giới.

Theo cách xem vận mệnh của người xem tướng, những mẫu người như trên rất dễ thay lòng đổi dạ, dễ bỏ mặc vợ con.

Tóc xoăn tự nhiên

Phụ nữ thường xiêu lòng vì mẫu đàn ông có ngoại hình đầy lãng tử này. Tuy nhiên, theo nhân tướng học, những đàn ông tóc xoăn lại thuộc tuýp không đáng tin cậy.

Sau khi kết hôn, họ thường dễ nảy sinh tâm lý bỏ vợ bỏ con và phiêu lưu trong những cuộc tình mới ngoài hôn nhân. Riêng những người làm tóc xoăn thì không thuộc tuýp người này.

Mũi dày

Theo tướng học, những người đàn ông có mũi dày rất dễ nảy sinh tâm lý ham chơi, háo sắc và ngoại tình.

Lòng bàn tay rối

Từ xưa đến nay, theo tướng học, đường chỉ tay nói lên khá đúng vận mệnh, tính cách của một con người. Theo đó, những người đàn ông có đường tình duyên trong lòng bàn tay rắc rối, loàng ngoằng thường lăng nhăng, có nhiều mối quan hệ khác ngoài vợ hoặc người yêu. Những người như vậy cũng thích chủ động trong việc chinh phục phái yếu.

Môi dưới dày, có nốt ruồi

Nét tướng này cho thấy đó là người vô cùng coi trọng chuyện dục vọng, hay nói dối và dễ trở thành kẻ bắt cá 2 tay.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí

Linh An (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam