Dòng sự kiện:

Nhẫn đính hôn của cô dâu làm từ... răng khôn của chú rể

16:25 04/11/2015
Một cặp đôi ở Mỹ rất tự hào vì sự phá cách ở Mỹ khi chiếc nhẫn đính hôn thay thế chỗ của viên kim cương trên tay cô dâu lại là chiếc răng khôn của chú rể.
 [mecloud]kikrao1QEg[/mecloud]

Theo tin tức từ Buzzfeed, cặp uyên ương Carlee Leifkes và Lucas Unger ở California ở Mỹ đính hôn vào đúng dịp Halloween và chiếc nhẫn họ trao nhau là độc nhất vô nhị.

Carlee Leifkes và Lucas Unger gặp nhau tại một lễ hội âm nhạc ở Canada, quê hương của Unger vào đầu năm nay. Hai người cùng đưa ra ý tưởng cho chiếc nhẫn đặc biệt của họ.

Chiếc nhẫn đính hôn "độc nhất vô nhị".

"Viên đá quý theo tháng sinh của tôi là kim cương. Tôi không cần một viên đá như vậy để chứng minh 'một nửa kia' yêu mình nhiều ra sao. Việc anh ấy bỏ lại tất cả ở Canada để đến bên tôi đã chứng minh tất cả", cô dâu Leifkes hạnh phúc nói.

Người bố của chàng trai gửi cho họ một trong những chiếc răng khôn của Unger bị nhổ khi anh còn nhỏ, cặp đôi này đã mang chiếc răng đó đến thợ kim hoàn để xem có nảy ra ý tưởng gì độc đáo không.

Cặp uyên ương Carlee Leifkes và Lucas Unger. 

Unger không để Leifkes thấy chiếc nhẫn cho tới khi anh khiến cô bất ngờ vào đúng ngày Halloween 31/10 vừa qua bằng việc quỳ gối trước mặt gia đình cô và chính thức ngỏ lời cầu hôn.

Leifkes chia sẻ, cô và bạn trai sẽ tổ chức đám cưới tại Las Vegas vào tháng này và rất tự hào về chiếc nhẫn của mình bởi nó chắc chắn là "hàng độc" so với những loại cô từng thấy đăng trên Facebook.

"Đó hầu như là một cuộc đua xem ai có chiếc nhẫn kim cương to nhất và vị hôn thê của ai yêu họ nhất và đây là chiếc nhẫn hay ho nhất tôi từng thấy trong cuộc đời", cô gái hào hứng nói.

Khánh Vy (Theo Buzzfeed/Metro)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 [mecloud]VrnNKERYIQ[/mecloud]