Dòng sự kiện:

Nhan sắc các hoa hậu Việt Nam thay đổi thế nào sau đăng quang?

02:00 05/09/2016
Các hoa hậu Việt Nam đều đẹp dần lên sau đăng quang, khán giả có quyền kỳ vọng một Đỗ Mỹ Linh cũng không phải là ngoại lệ.

 

 

 

 

Nguyễn Thị Huyền - Hoa hậu Việt Nam 2004

Nguyễn Thị Huyền đăng quang hoa hậu năm 19 tuổi. Thời điểm đó, cô đã nhận được nhiều lời khen ngợi hết mức vì nhan sắc tròn đầy, phúc hậu, đúng chuẩn phụ nữ Á đông. Tuy nhiên các đường nét trên gương mặt của cô vẫn còn phảng phất nét dung dị, chưa được sang trọng. Theo thời gian, Nguyễn Thị Huyền dần có nhiều thay đổi về nhan sắc để phù hợp với chuẩn mực hiện đại. Cô giảm cân để gương mặt thon gọn hơn, thay đổi dáng lông mày giúp gương mặt thêm sắc sảo. Hoa hậu còn có những lần không ngại F5 bằng cách cắt tóc ngắn.

Từ một cô nữ sinh giản dị, Nguyễn Thị Huyền giờ đây đã thành người phụ nữ mặn mà. Mỗi lần xuất hiện, cô vẫn gây thương nhớ cho người hâm mộ.

Mai Phương Thúy - Hoa hậu Việt Nam 2006

Thời điểm đăng quang, tuy nhận được nhiều sự bình chọn nhất từ khán giả nhưng nhan sắc của Mai Phương Thúy vẫn ít nhiều gây tranh cãi. Cô có làn da ngăm đen, không đều màu, hàm răng khấp khểnh.

Khó phủ nhận, chân dài Hà Nội đã có sự lột xác vượt bậc về ngoại hình theo thời gian. Biết cách làm đẹp cho bản thân, Mai Phương Thúy ngày càng sang trọng, kiều diễm. Giờ đây, người đẹp sở hữu làn da nõn nà, hàm răng trắng sáng cùng thân hình chuẩn mực.

Trần Thị Thùy Dung - Hoa hậu Việt Nam 2008

Thùy Dung là một trong những hoa hậu gây tranh cãi nhiều nhất trong lịch sử hoa hậu Việt Nam. Ngoài gương mặt chưa thực sự nổi bật ở thời điểm đăng quang, cô còn bị soi thành tích học vấn. Thời gian đã giúp nhan sắc của Thùy Dung ngày càng hoàn thiện. Cô vẫn giữ được nụ cười tươi tắn nhưng gương mặt đã thon gọn hơn, thân hình mảnh mai hơn.

Đặng Thị Ngọc Hân - Hoa hậu Việt Nam 2010

Ngọc Hân là minh chứng rõ nét của việc các hoa hậu khi đăng quang đều là "nụ", sau này sẽ bung nở thành một bông hoa rực rỡ. Không còn dấu vết của làn da ngăm đen, hàm răng không đều ngày nào, hoa hậu giờ đây đã tự tin so kè nhan sắc với bất cứ mỹ nhân nào trong showbiz.

Sự thay đổi lớn của Ngọc Hân đến từ việc cô biết chăm chút cho nhan sắc hơn, thay đổi cách trang điểm, ăn mặc, làm tóc...

Đặng Thu Thảo - Hoa hậu Việt Nam 2012

Đặng Thu Thảo ở thời điểm đăng quang đã được đánh giá là có gương mặt chuẩn tỷ lệ vàng. Theo thời gian, nhan sắc của cô ngày càng quyến rũ. Vẫn giữ được nụ cười tươi rói nhưng nhờ làn da trắng sáng hơn, thay đổi dáng lông mày, sau 4 năm, hoa hậu trông càng ngày càng trẻ.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Hoa hậu Việt Nam 2014

Để chứng minh sự xứng đáng với ngôi vị hoa hậu, Kỳ Duyên nỗ lực thay đổi ngoại hình trong suốt nhiệm kỳ. Sự khác biệt trên gương mặt của cô trong 2 năm lớn đến nỗi, nhiều người đặt dấu hỏi về việc phẫu thuật thẩm mỹ quá tay. Tuy nhiên, hoa hậu vẫn một mực khẳng định không hề dao kéo để tác động đến nhan sắc. Không thể phủ nhận Kỳ Duyên đã đằm thắm, duyên dáng hơn xưa.

Đỗ Mỹ Linh - Hoa hậu Việt Nam 2016

Đỗ Mỹ Linh tiếp tục là một cái tên chưa làm hài lòng công chúng khi đăng quang hoa hậu vì gương mặt chưa thực sự nổi bật. Trong đêm chung kết, cô được chọn cách trang điểm, làm tóc khá già dặn. Ngay từ những hoạt động đầu tiên trong nhiệm kỳ hoa hậu, Mỹ Linh đã có sự thay đổi đáng kể về cách trang điểm, giúp cô trông trẻ trung, tươi xinh hơn.

Nữ sinh Ngoại thương còn có cả chặng đường dài trước mắt để hoàn thiện. Các hoa hậu Việt Nam đều đẹp dần lên sau đăng quang, khán giả có quyền kỳ vọng một Đỗ Mỹ Linh cũng không phải là ngoại lệ.

Theo Ione/Nguồn: Gia đình Việt Nam