Dòng sự kiện:

Nhan sắc của cô gái lái xe điện "xinh nhất Vịnh Bắc Bộ"

17:21 26/01/2016
Cư dân mạng không tiếc lời khen ngợi trước vẻ ngoài xinh đẹp như hot girl của cô nàng lái xe điện ở Bản Lác, Mai Châu (Hoà Bình).

 

Cộng đồng mạng đang đồng loạt thích thú chia sẻ hình ảnh một cô gái xinh xắn đang lái xe điện chở khách đi khắp nơi.

Gương mặt gần như không son phấn, giản dị trong bộ đồ đông, cô nàng được gọi là "cô gái lái xe xinh nhất Vịnh Bắc Bộ" và tích cực săn lùng.

Được biết, cô gái xinh đẹp này là Hà Thị Nhung, sinh ngày 15/2/1993, quê tại bản Lác – Mai Châu – Hòa Bình. Nhung theo học ngành Văn hóa các dân tộc thiểu số Việt Nam tại trường ĐH Văn hóa Hà Nội.

Sau khi tốt nghiệp, Nhung quay trở lại quê hương làm việc và phụ giúp gia đình. Gia đình Nhung mở dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng tại bản Lác – Mai Châu nên cứ có thời gian rảnh rỗi là cô lại giúp bố mẹ làm việc.

Gia đình Nhung làm dịch vụ homestay nên hàng ngày cô làm khá nhiều việc như đón khách, phục vụ ăn uống, ca nhạc dân tộc cho khách du lịch đến thăm quan.

Do xe điện mới được đưa vào sử dụng nên thỉnh thoảng khi rảnh rỗi, Nhung lại lái xe để đưa đón khách đi tham quan. Trước cô gái xinh đẹp lái xe điện, nhiều khách du lịch rất bất ngờ và thích thú.

Khánh Vy

Nguồn: Gia đình Việt Nam