Dòng sự kiện:

Nhan sắc của "mỹ nhân chuyển giới" Thái Lan gây bão mạng

15:00 26/01/2016
Cư dân mạng ngất ngây trước nhan sắc xinh đẹp của Yoshi Chayada - "mỹ nhân chuyển giới" Thái Lan.

 

Theo tin tức từ Sina, Yoshi Chayada (18 tuổi), hot girl chuyển giới Thái Lan đã từng "gây bão" cộng đồng mạng châu Á khi xuất hiện xinh đẹp trong bộ phim Love Sick The Series (Yêu Là Yêu).

Yoshi đã nhận được sự chú ý, quan tâm đặc biệt bởi vẻ ngoài xinh đẹp trong sáng như thiên thần của mình.

Khuôn mặt thon gọn, đường nét sắc sảo, làn da trắng nõn cùng ánh mắt hút hồn của cô khiến nhiều chàng trai "đứng hình".

Mới đây, trong một chương trình talkshow về giới trẻ của Thái Lan, Yoshi chia sẻ, từng tốt nghiệp trường trung học Watthatthong ở Bangkok. Đồng thời, cô nàng cũng rất thẳng thắn khi nói về việc chuyển giới của mình.

Cô đã phát hiện ra giới tính của mình từ sớm nhưng phải đến năm 14 tuổi, Yoshi mới bắt đầu tiêm hoocmon nữ và từ đó, cơ thể của cô có những biến chuyển đáng kinh ngạc. Làn da cô dần trắng mịn và những đường nét trên cơ thể của Yoshi cũng trở nên mềm mại hơn rất nhiều.

Khi 15 tuổi, Yoshi đã rất ra dáng một nữ sinh xinh đẹp. Tuy nhiên, thời gian này Yoshi vẫn phải mặc đồng phục nam sinh, để tóc ngắn vì không được phép mặc trang phục trái với giới tính ghi trên hồ sơ.

Đến khi tốt nghiệp cấp 3, Yoshi bắt đầu mặc hệt như một thiếu nữ thực thự và đội tóc giả. 

Lúc tiến hành phẫu thuật chuyển giới, nâng ngực, nuôi tóc dài, Yoshi chính thức trở thành hot girl chuyển giới, được nhiều người biết đến và ca ngợi hết lời.

Dân mạng còn ưu ái gọi Yoshi là "nữ thần chuyển giới". Trang cá nhân của Yoshi đã có hơn 400.000 người theo dõi. 

Liên quan đến thắc mắc có dao kéo khuôn mặt hay không, Yoshi cho biết, cô chỉ chỉnh hàm, đeo niềng răng chứ không gọt cằm, nâng mũi như lời đồn.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]ZQwBJhnI5I[/mecloud]