Dòng sự kiện:

Nhan sắc gốc Việt gây bất ngờ khi đăng quang HH trái đất Ba Lan

19:30 26/09/2015
Cô gái gốc Việt Magdalena Hồ (Hồ Thục Anh) sẽ đại diện Ba Lan tham dự Hoa hậu Trái đất thế giới 2015 vào tháng 12 tới.

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất Ba Lan 2015 (Miss Earth Poland) bất ngờ khi Magdalena Ho hay Hồ Thục Anh, một cô gái mang dòng máu thuần Việt đăng quang ngôi vị cao nhất.

Magdalena 20 tuổi và cao 1m71, là một người mẫu và diễn viên. Với chiến thắng này, cô gái Việt Nam sẽ là đại diện cho Ba Lan tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2015, diễn ra tại Vienna, Áo tháng 12 năm nay.

Magdalena Hồ có bố và mẹ là người gốc Việt, cô được sinh ra ở Sosnowiec và 11tuổi gia đình chuyển đến Warsaw để sinh sống.

Trước khi đoạt giải Hoa hậu Trái đất Ba Lan 2015, Magdalena Hồ từng tham dự cuộc thi Miss Egzotic International (Hoa hậu người nước ngoài) được tổ chức hàng năm dành cho những thiếu nữ Ba Lan có gốc nước ngoài mà bố hoặc mẹ hoặc cả hai đến sinh sống, làm việc, học tập ở Ba Lan.

Đây  là lần đầu tiên, cường quốc sắc đẹp châu Âu này lựa chọn một cô gái không có gốc Ba Lan “chinh chiến” ở đấu trường thế giới và điều này khiến một số cư dân mạng nước này tỏ ra không hài lòng.

Một số người cũng cho rằng nhan sắc của thiếu nữ Việt này khó lòng đại diện cho Ba Lan bởi vẻ đẹp của cô quá Á Đông với làn da nâu, gò má cao, mái tóc đen dài.

Trọng trách mà Magdalena Ho phải gánh vác khá lớn vì trước đó, Ba Lan từng có nhiều thành tích tốt tại Hoa hậu Trái đất.

Các đối thủ mạnh nhất mà thiếu nữ Việt Nam phải chuẩn bị “đối đầu” là hoa hậu Ecuador Angela Bonilla, hoa hậu Colombia Estefania Munoz và hoa hậu Philippines Angelia Ong…

[mecloud]ZmQ3WAAh28[/mecloud]

Đinh Hương

Nguồn; Gia đình Việt Nam