Dòng sự kiện:

Nhan sắc không thua kém của 'Cô dâu 8 tuổi' và tình địch ngoài đời thực

03:30 22/11/2015
"Cô dâu 8 tuổi" ngoài đời thực sở hữu vẻ đẹp quyến rũ và cá tính. Trong khi đó "tình địch" của cô cũng là mỹ nhân tài sắc của Bollywood.

Pratyusha Banerjee

Nữ diễn viên Pratyusha Banerjee với gương mặt xinh đẹp và thông minh góp phần không nhỏ trong thành công của nhân vật nữ chính Anandi. 


Trong bộ phim dài gần 2000 tập này, Pratyusha đảm nhận vai Anandi thời thiếu nữ. Cô góp mặt từ tập 516 đến tập 1214.

Ngoài đời, Pratyusha Banerjee lại mang một vẻ đẹp quyến rũ và cá tính khi khoác lên người những trang phục hiện đại.


Pratyusha sinh ra trong gia đình có bố là một doanh nhân trong khi mẹ làm nội trợ. Hiện tại, nữ diễn viên đang sống cùng bố mẹ và ông bà nội. Năm 2013, diễn viên Pratyusha Banerjee quyết định rời bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" sau 3 năm gắn bó vì muốn toàn tâm toàn ý chăm sóc cho người mẹ đang ốm đau, khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.


Vai Anandi không chỉ đặt viên gạch đầu tiên trên con đường diễn xuất chuyên nghiệp của nữ diễn viên sinh năm 1991 mà còn nhanh chóng đưa tên tuổi của Banerjee lên một tầm cao mới. Năm 2012, cô được đề cử giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Golden Petal Awards và trở thành ngôi sao tiếng tăm trong làng điện ảnh Bollywood.


Chuyện tình cảm của 'Anandi ngoài đời thực' khiến truyền thông Ấn Độ tốn nhiều giấy mực. Pratyusha từng công khai hẹn hò với doanh nhân Makrand Malhotra. Cả hai từng hợp tan nhiều lần. Sau 2 năm gắn bó, cả hai chính thức chia tay.


Mới đây, Pratyusha dính tin đồn có bạn trai mới là nam diễn viên kiêm nhà sản xuất Rahul Raj Singh khi cả hai tay trong tay tham dự một bữa tiệc. Tuy nhiên, cả Pratyusha và Rahul đều phủ nhận. Họ chỉ là những người bạn tốt vì cùng lớn lên tại một thị trấn. 

Anjum Farooki


Vai diễn của Anjum Farooki trong bộ phim 'Cô dâu 8 tuổi là Gauri, vợ hai của Jagdish. Gauri là một cô gái có học vấn cao (tốt nghiệp đại học Y và học lên cao học) nhưng bị khán giả 'ghét' vì cướp người chồng của cô dâu 8 tuổi Anandi. 


Anjum Farooki cho rằng Gauri không xấu mà chỉ vì quá yêu chồng nên đã có những hành động thiếu suy nghĩ.


Trong thời gian đóng phim, cô và nam diễn viên thủ vai Jagdish vướng nghi vấn hẹn hò, 'phim giả tình thật' nhưng cả hai đều lên tiếng phủ nhận.


Với gương mặt trái xoan, sống mũi cao và đôi mắt sáng, cô là một trong những mỹ nhân của Bollywood.

 

Anjum Farooki xuất thân trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật. Trước khi gia nhập showbiz, cô là một phóng viên truyền hình. Chỉ chuyển ngang sang làm diễn viên, cô đã gặp rất khó khăn để thuyết phục cha mẹ đồng ý.


Sau khi góp mặt trong một số chương trình truyền hình, năm 2009, Anjum Farooki nhận được vai diễn đầu tay trong bộ phim Antara Verma. Tuy nhiên đến năm 2010, khi nhận được vai Gauri trong bộ phim Cô dâu 8 tuổi, cô mới được công chúng chú ý.

 

Gauri cũng là vai diễn cuối cùng của người đẹp sinh năm 1981 trước khi giã từ showbiz để lui về chăm sóc cho tổ ấm riêng. Cô kết hôn với bạn trai kinh doanh lĩnh vực tàu biển.

Linh An (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam