Dòng sự kiện:

Nhan sắc mê lòng người của cô đồng, cậu đồng 'đẹp nhất Việt Nam'

23:05 19/09/2015
Vẻ đẹp rạng ngời, vẹn tròn và đầy phúc hậu của những cô đồng, cậu đồng có sức hút khiến nhiều người mê mẩn.

Hầu đồng là một nghi thức trong hoạt động tín ngưỡng dân gian Việt Nam. Về bản chất, đây là nghi thức giao tiếp với thần linh thông qua các ông đồng, bà đồng. Những năm gần đây, hoạt động này thu hút sự tham gia của rất nhiều trai xinh, gái đẹp. Vẻ đẹp của họ khi được tạo hình khiến nhiều người mê mẩn không thể rời mắt.

Dương Trà My (sinh năm 1993) khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp trước nhan sắc vẹn tròn, phúc hậu, ngời sáng khi hầu đồng.

Có người gọi Trà Mỳ bằng danh xưng: "Cô đồng xinh đẹp nhất Việt Nam".

Cô gái Hà thành làm những công việc liên quan tới tâm linh tục thờ tứ phủ từ khi mới 18 tuổi cho đến nay.


Trần Hồng Hạnh (21 tuổi) hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Tuy mới chỉ theo nghề hầu đồng được một thời gian ngắn, thế nhưng cô gái trẻ này lại được khá nhiều người biết đến.


Cô đồng 9x cho biết mình hiện đang sống cùng bố mẹ và con trai 2 tuổi. Do cuộc hôn nhân không "thuận buồm xuôi gió" nên cô đã quyết định không sống chung với chồng và trở thành bà mẹ đơn thân.


Khi được hỏi cơ duyên nào mà Hồng Hạnh quyết định theo hầu đồng, cô nàng chia sẻ: "Từ bé khi xem băng đĩa, mình đã thích mọi thứ về đạo mẫu. Từ khi lên 4,5 tuổi nếu những đứa trẻ khác thích xem quảng cáo và hoạt hình thì mình lại thích nghe nhạc chầu văn, ca hát, nhảy múa... Việc mình đến với nghề hầu đồng cũng là điều hết sức tự nhiên".


Hồng Hạnh tuy còn rất trẻ tuổi và sở hữu gương mặt thanh tú, đằm thắm thế nhưng ở cô vẫn có phảng phất những nét u buồn của một người từng trải.

Mới đây nhất, cậu đồng Hoàng Quốc Việt đã tạo ra một cơn sóng gió trên mạng xã hội với những tạo hình đẹp tới mê người.

Ngắm nhìn những bức hình của cậu đồng này, người xem có thể thấy được một người sở hữu vẻ đẹp vừa mềm mại thanh tú, nhưng vẫn toát lên được vẻ đàn ông trong đó.

Cậu đồng Hoàng Quốc Việt sinh năm 1996, tại Thanh Hóa và đã có 4 năm đi theo công việc liên quan tới tâm linh này.

 Cậu đồng điển trai cũng đang là sinh viên của trường Văn hoá Thể thao Du lịch Thanh Hoá khoa Văn hóa xã hội.

"Khi đi làm, Quốc Việt sẽ hóa thân thành rất nhiều hình mẫu, khi là một ông quan oai phong lẫm liệt, lúc thì là bà chúa dân tộc sắc xảo mặn mà hay các cô nhí nhảnh hồn nhiên, các cậu nghịch ngợm... và tự bản thân mình cứ thế trôi theo. Còn khi về cuộc sống đời thường, Quốc Việt lại là một con người bình thường, một chàng trai bình thường một sinh viên với niềm đam mê tìm hiểu về văn hóa dân tộc", Quốc Việt cho biết.

[mecloud]ipuoJRTD0f[/mecloud]

Tố Tâm (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam