Dòng sự kiện:

Nhan sắc ngọt ngào của vợ sắp cưới Chí Anh - hot girl nổi tiếng trường Việt Đức

18:41 27/08/2016
Vợ sắp cưới của anh không phải là bạn nhảy Nhã Khanh mà là người đẹp có tên Trần Vũ Khánh Linh - nữ sinh nổi tiếng của trường Việt Đức - Hà Nội.

Hai ngày qua, từ tiết lộ của hoa hậu Mai Phương Thúy trên trang cá cá nhân, nhiều fan không khỏi bất ngờ khi biết tin kiện tướng dancesport Nguyễn Chí Anh chuẩn bị kết hôn. Vợ sắp cưới của anh không phải là bạn nhảy Nhã Khanh mà là người đẹp có tên Trần Vũ Khánh Linh. Đám cưới sẽ được tổ chức vào ngày 10/9 tại Hà Nội.

Vợ sắp cưới của Chí Anh năm nay 18 tuổi, vừa tốt nghiệp THPT. Khánh Linh từng giành giải nhất cuộc thi Cán bộ Đoàn tài năng của trường THPT Việt Đức, Hà Nội (sau này được mở rộng thành Miss Việt Đức).

Bà xã tương lai của kiện tướng dancesport là lớp trưởng và đoàn viên năng nổ trong các phong trào của trường. Cô có niềm đam mê lớn với nghệ thuật múa. Cô từng đoạt giải nhì cuộc thi Got to dance của trường THPT Việt Đức.

Khánh Linh từng được chọn là một trong những gương mặt tiêu biểu cho thủ đô đi lưu diễn ở Đài Loan, Hong Kong, Ma Cao, Pháp hay Thụy Điển...  

Khánh Linh sở hữu chiều cao 168cm, gương mặt xinh xắn và nụ cười rạng rỡ.

Một trong những bức ảnh hiếm hoi Chí Anh và Khánh Linh chụp cùng nhau.

iện tại, Khánh Linh tập trung theo đuổi ước mơ trở thành biên tập viên truyền hình

Theo Ngôi sao

Nguồn: GĐVN