Dòng sự kiện:

Nhan sắc người đẹp Philippines đăng quang Hoa hậu Trái đất 2015

16:59 06/12/2015
Đây là năm thứ hai liên tiếp, Philippines có đại diện đoạt ngôi vị cao nhất ở cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái đất.

 

 

 

[mecloud]LkPVc889wr[/mecloud]

Chương trình chung kết Hoa hậu Trái đất 2015 diễn ra tại Vienna (Áo) vào đêm 5/12 (giờ địa phương). Người đẹp Angelia Ong của Philippines được xướng tên ở ngôi vị cao nhất. Cô vượt qua 85 thí sinh để nhận vương miện từ Hoa hậu Trái đất 2014, Filipina Jamie Herrell.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử 15 năm của cuộc thi Hoa hậu Trái đất có một đất nước giành chiến thắng trong hai năm liên tiếp.

Trong phần thi ứng xử, khi được đưa ra slogan cho 15 năm tiếp theo của cuộc thi, Angelia Ong trả lời: "Tôi muốn để mọi người biết rằng mọi điều là có thể và mọi thứ đều có thể hiện thực hóa nếu chúng ta biết chung tay với nhau. Chúng ta sẽ làm được vì chúng ta có thể làm được".

Đại diện Australia, Dayana Grageda (trái) giành danh hiệu Hoa hậu Không khí, hoa hậu Mỹ - Britanny Ann Payne - là Hoa hậu Nước, danh hiệu Hoa hậu Lửa thuộc về đại diện Brazil, Thiessa Sickert.

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất được một tập đoàn của Philippines tổ chức từ năm 2001. Sự kiện nhan sắc này nhằm nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường. Năm 2015, lần đầu tiên cuộc thi được tổ chức tại châu Âu. Việt Nam không có thí sinh tham dự cuộc thi này năm nay.

Xem thêm những hình ảnh đẹp của tân Hoa hậu Trái đất 2015:


Angelia Ong sinh ngày 27/6/1990 và là người Philippines mang cả dòng máu Trung Quốc.


Cô chuyển đến soosngowr Manila, Philippines vào năm 2012 để tiếp tục việc học nghành Quản trị Marketing.


Ngoài việc học, Angelia cũng làm thêm công việc tư vấn trong một công ty chuyên về Marketing.


Angelia từng đạt vị trí Á hậu 2 tại cuộc thi Miss Manila 2014 và được giải khán giả bình chọn tại cuộc thi Binibining Pilipinas 2011.



Chiến thắng kép 2 năm liên tiếp của Philippines làm nức lòng người dân và khán giả trong nước vì Hoa hậu Trái đất là cuộc thi được tổ chức thường niên tại Philippines.

Lam Anh

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được quan tâm: [mecloud]FUcbZvKoPk[/mecloud]