Dòng sự kiện:

Nhan sắc rạng ngời của cô đồng 9X trẻ nhất Hà thành

03:50 08/11/2015
Hà Trang là cô đồng trẻ tuổi nhất khi bắt đầu hầu đồng từ năm mới 17 tuổi và đến nay đã theo hoạt động tín ngưỡng dân gian này được gần 1 năm.

Hoàng Hà Trang (SN 1997) hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Vừa tốt nghiệp trung học phổ thông, Hà Trang quyết định tạm dừng học lên tiếp để trở thành cô đồng.

Hà Trang là cô đồng trẻ tuổi nhất khi bắt đầu hầu đồng từ năm mới 17 tuổi và đến nay đã theo hoạt động tín ngưỡng dân gian này được gần 1 năm.

Khi được hỏi cơ duyên nào khiến cô quyết định trở thành một cô đồng khi còn rất trẻ, Hà Trang chia sẻ:"Vấn đề liên quan đến tâm linh, hầu đồng thường rất khó để diễn tả cụ thể, mỗi người khi trở thành cô đồng, cậu đồng đều có câu chuyện, hoàn cảnh khác nhau.

Riêng với mình thì từ năm 15 tuổi, mình đã có cảm nhận về điều này nhưng chưa rõ ràng và đến năm 17 tuổi mình quyết định hiện thực hóa điều đó".

Ban đầu, gia đình Hà Trang không hề hay biết nên cô gần như không nhận được sự hỗ trợ từ phía bố mẹ, người thân.

Lần đầu tiên hầu đồng, Hà Trang cho biết cô cảm thấy vô cùng lo lắng và hồi hộp nhưng cũng vui khó tả.

Chia sẻ về việc trở thành cô đồng khi tuổi đời còn trẻ, rất dễ gặp phải những "lời ra tiếng vào" từ mọi người, Hà Trang tâm sự: "Cũng có nhiều người dị nghị, nói này nói nọ nhưng việc của mình thì mình làm, thấy tốt, không làm ảnh hưởng xấu đến người khác là được.

Ngoài hầu đồng, Hà Trang còn kinh doanh với thu nhập trung bình mỗi tháng từ 20-30 triệu đồng

Hà Trang tự nhận mình là người tính mình trước nay rất cẩn trọng, làm gì cũng đều suy nghĩ kĩ càng

Những bức ảnh cô đang hầu đồng hay ảnh đời thường đều nhận được hàng nghìn lượt like, chia sẻ.

Sở hữu nhan sắc rạng ngời cùng sự trong sáng của cô gái tuổi 18, Hà Trang còn nhận được sự quan tâm, yêu mến của rất nhiều người bạn trên mạng xã hội.

Sau quãng thời gian tạm dừng việc học, giờ đây cô gái lại ấp ủ kế hoạch đi du học để phát triển bản thân.

Đinh Hương (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam