Dòng sự kiện:

Nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của em gái các hoa hậu Việt

21:00 07/11/2015
Nhan sắc các cô em gái của hoa hậu Việt không hề kém cạnh chị ruột, thậm chí có người còn nổi trội hơn chị.

Em gái Mai Phương Thúy xinh đẹp ngỡ ngàng

Mai Ngọc Phượng là em gái của hoa hậu Mai Phương Thúy. Cô sinh năm 1993, SV ĐH Columbia, Vancouver, Canada. Kể từ khi chị gái của mình giành ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2006, Ngọc Phượng cũng được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên thời điểm đó, nhan sắc của Ngọc Phượng vẫn chưa được đánh giá cao bởi nước da ngăm đen, các đường nét trên khuôn mặt không thực sự nổi bật.


Kể từ khi sang Canada du học, nhan sắc của Ngọc Phượng thay đổi nhanh chóng theo chiều hướng tích cực. Cô không còn đeo kính, làn da cũng trắng lên và gương mặt thon gọn. Thậm chí nhiều người nhận xét hiện tại trông Phượng rất giống với á hậu Huyền My.


Sự lột xác của Ngọc Phượng khiến nhiều người ngỡ ngàng vì cô quá xinh đẹp. Ngọc Phượng cũng đã có bạn trai, cả hai cũng thường xuyên khoe ảnh chụp chung trên Facebook.


Ở độ tuổi 22, phong cách ăn mặc và trang điểm khiến em gái Hoa hậu Việt Nam 2006 mang vẻ xinh đẹp khiến không ít người phải trầm trồ.


Hai chị em Ngọc Phượng và Phương Thúy "đọ sắc". 


Nhan sắc của Ngọc Phượng không hề thua kém chị gái Mai Phương Thúy, thậm chí còn có nhiều nét dịu dàng, nữ tính hơn.

Nhan sắc quyến rũ của em gái của Hoa hậu Thùy Lâm 

Em gái Hoa hậu Thùy Lâm tên đầy đủ là Nguyễn Thùy Linh, 22 tuổi. Thùy Linh tốt nghiệp thiết kế thời trang ở một trường quốc tế nổi tiếng tại Singapore.


Cũng giống như Ngọc Phương, cô em gái của Hoa hậu Hoàn vũ khiến nhiều người ngỡ ngàng khi nhan sắc càng ngày càng đẹp và quyến rũ, khác hẳn với những ngày cô xuất hiện khi chị gái đăng quang.


Nếu như xuất hiện trong những bức ảnh trước đây, Thùy Linh ít khi cười thì bây giờ, nụ cười tươi tắn của cô cũng khiến cho cô trở nên rạng rỡ hơn.


Gương mặt rạng rỡ với nước da trắng hồng, chiếc cằm Vline nổi bật cùng phong cách thời trang cá tính khiến cô em gái Thùy Lâm ghi điểm trong mắt mọi người.




Cô sở hữu chiều cao và nhiều nét khá giống với chị gái.

Em gái Jennifer Phạm gợi cảm, sắc sảo


Em gái Jennifer Phạm tên là Jacqueline, năm nay 21 tuổi. Jacqueline có nhiều nét giống cô chị gái hoa hậu, đặc biệt là nụ cười toả nắng.


So với trước kia thì nhan sắc hiện tại của cô đã thay đổi khá nhiều, gợi cảm và ngày càng sắc sảo. Sau khi tháo bỏ niềng răng, nụ cười của em gái Jennifer lại càng làm siêu lòng người đối diện.




Dù không có chiều cao nổi trội nhưng gương mặt cuốn hút, vẻ quyến rũ cũng khiến Jacqueline gây ấn tượng không kém chị gái.

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam