Dòng sự kiện:

Nhận thêm con nuôi, Sandra Bullock "bỏ rơi" điện ảnh

04:00 03/10/2015
Vừa công khai "tình mới", ngôi sao 51 tuổi cũng nhận nuôi thêm bé gái sơ sinh.

 

 

 

 

 

 

 

 


Sandra Bullock và cậu con trai nuôi, Louis Bardo
 
Ngôi sao 51 tuổi đang hoàn tất thủ tục để đón con nuôi thứ hai, một bé gái sơ sinh. Trước đấy, tháng 4/2010, Sandra Bullock khiến cả Hollywood kinh ngạc khi hình ảnh cô cùng cậu con trai nuôi bất ngờ tràn ngập các mặt báo. 

Nữ diễn viên chia sẻ, thực ra, cô và chồng cũ Jesse James đã nhận nuôi Louis Bardo từ bốn năm trước, khi cậu bé mới được vài tuần tuổi. Hai vợ chồng định giữ bí mật về cậu con nuôi đến sau lễ trao giải Oscar 2010. Nhưng cuối cùng, đó lại là một Oscar đầy cay đắng với ngôi sao của "Tốc độ", dù cô nhận danh hiệu "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất". Vụ ngoại tình của Jesse "lộ tẩy" vài ngày sau đó và Sandra đã một mình công bố tin nhận con nuôi, xem đó như một niềm an ủi. 

Tuy nhiên, lần này, cô không định làm bà mẹ đơn thân mà muốn cùng bạn trai mới - Bryan Randall nuôi dưỡng các con

Một nguồn tin cho biết, Sandra Bullock đã nói chuyện thẳng thắn với Bryan về quyết định của mình. "Sandra Bullock đã chuẩn bị đầy đủ thủ tục giấy tờ sẵn sàng nhận nuôi con nhưng cô vẫn muốn có một người đàn ông cùng cô nuôi dưỡng đứa bé. Những ngày qua, Bryan đang cân nhắc thêm để có thể  đưa ra quyết định cuối cùng.".

Có vẻ như, sau lần đổ vỡ hôn nhân, Sandra Bullock mong muốn có một tổ ấm vững chắc. Một người bạn của nữ diễn viên chia sẻ: "Mọi người đều biết cô ấy lo sợ việc phải đối mặt với sự đổ vỡ thêm một lần nữa. Nhưng may mắn là Bryan rất ủng hộ, yêu thương cô và cũng là một người cha tuyệt vời. Sandra thường nói, anh ấy là người đàn ông hoàn hảo".

Công khai mối quan hệ vào đầu tháng 8, mới đây, tình cảm giữa Sandra Bullock và Bryan Randall đã tiến thêm một bước khi nhiếp ảnh gia  kiêm người mẫu điển trai chuyển đến sống chung cùng bạn gái ở Beverly Hills.

Để có thể dành trọn thời gian cho gia đình, Sandra Bullock không nhận thêm bất cứ dự án nào sau  Our Brand Is Crisis, bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 30/10. 

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]e8tRBioXKZ[/mecloud]