Dòng sự kiện:

Nhật Bản: Bắt giam người mẹ nghi giết 5 con

22:00 22/07/2015
Theo Japan Times, một phụ nữ 34 tuổi ở tỉnh Ehime, Nhật Bản đang bị giam giữ vì có hành vi cất giấu thi thể của một trẻ sơ sinh trong tủ quần áo nhà cô ta và bốn thi thể trẻ em khác.

Người phụ nữ này có tên là Emi Wakabayashi. Theo các quan chức cảnh sát, Wakabayashi thú nhận đã sinh năm đứa trẻ từ năm 2006 và bỏ tất cả. Cô còn khai rằng đã giết chết một trong năm đứa trẻ.

Vào tuần trước, cảnh sát tiến hành bắt giữ Wakabayashi khi phát hiện xác của một đứa trẻ sơ sinh bị giết hoặc đã bị chết lưu trước đó trong căn hộ mà cô ta sống chung với cha, em trai và một người con trai của cô ta.

Ngạc nhiên hơn khi họ còn tìm thấy bốn bộ xương đã phân hủy của bốn đứa trẻ trong các túi nhựa bọc kín ở nơi xếp những đồ bỏ đi, gần ngôi nhà.


Cảnh sát đang điều tra tại khu vực tìm thấy đứa trẻ. Ảnh Japan Times.

Người dân xung quanh đã báo tin cho cảnh sát khi thấy Wakabayashi mang thai trong một thời gian dài nhưng đột nhiên xuất hiện khi không thấy mang thai mà cũng không thấy một đứa trẻ nào.

“Theo như tôi nghĩ rất có thể cô ta đã giao con cho y tá chăm sóc hoặc gửi chúng tới các cơ sở”, một phụ nữ khoảng 50 tuổi sống trong khu phố cho biết.

[mecloud]bOMDWfqRen[/mecloud]

Một người đàn ông 70 tuổi đã nhận ra sự bất thường khi khoảng 4 hoặc 5 năm về trước ông ta cũng thấy trường hợp tương tự như thế.

Hiện tại, phía cảnh sát đang tiến hành điều tra từ phía thân nhân của Wakabayashi.

Chi Chi (Theo Japan Times)

Nguồn: Người đưa tin