Dòng sự kiện:

Nhật Bản: "Động" búp bê tình dục chân thật đến "kinh hoàng"

17:52 27/08/2015
Những con búp bê thuộc dòng sản phẩm mới được làm từ silicon chất lượng cao. Bạn không thể phân biệt được chúng với người thật khi lần đầu tiên nhìn thấy.

[mecloud]bjo6mM7RU8[/mecloud]

Nhật Bản là quốc gia đi đầu xu thế phát triển búp bê tình dục. Năm 2014, một công ty của Nhật Bản khẳng đinh rằng đã đạt đến cấp độ cao trong “ngành công nghiệp vui vẻ” này. Khi các loại búp bê không chỉ chân thực, sinh động mà còn mang lại cho khách hàng cảm giác thực tế và đôi mắt hớp hồn nguồi hơn.

Búp bê tình dục ngày càng "chân thật" hơn.

Những con búp bê thuộc dòng sản phẩm mới được làm từ silicon chất lượng cao. Bạn không thể phân biệt được chúng với người thật khi lần đầu tiên nhìn thấy.

Phát ngôn viên của công ty sản xuất - Osami Seto cho hay, họ rất chú trọng đến việc cải thiện làn da và mắt cho búp bê để không thể phân biệt được thật – giả. Và họ đã làm được điều đó.  

Khách hàng có thể tự do lựa chon.

Dưới cái tên “Dutch Wives” các loại búp bê tình dục được bày bán công khai trên thị trường. Các công ty này thậm chí còn quảng cáo trên các phương tiện truyền thông rằng bất cứ ai mua một con búp bê loại này sẽ không bao giờ muốn có một người bạn gái thật ở ngoài đời nữa.


Những “Dutch Wives” có vẻ ngoài trông y như thật.

Một búp bê tình dục được bán với giá hơn 4.000 bảng Anh (hơn 140 triệu VNĐ). Bên cạnh đó, các công ty thu hút khách hàng bằng cách, cho phép lựa chọn về quần áo giúp các chủ sở hữu thoải mái và thích thú hơn, ngay cả về đồ lót, đồ dùng.  Tại đây, có đầy đủ dịch vụ đi kèm với búp bê bạn có thể dễ dàng tìm kiếm.


Loại búp bê tình dục này được làm từ silicon chất lượng cao có

làn da, màu tóc, mắt như người thật

Các khách hàng VIP cũng có thể tùy chọn búp bê có kích thước ngực, vẻ ngoài và màu tóc mà họ thích. Thông thường khi tìm đến các cửa hàng, họ sẽ được đưa tới căn phòng có nhiều mẫu mã cho họ chọn. Mỗi lần như vậy, chủ cửa hàng sẽ gắn bộ phận sinh dục mới cho búp bê để đảm bảo vấn đề vệ sinh. 


Không thể nhận ra đây là búp bê tình dục vì độ chân thật đến ngỡ ngàng.

Dịch vụ thuê búp bê tình dục cũng rất ưa chuộng tại Nhật Bản. Họ còn có thể thuê theo giờ và có người chở búp bê đến tận nhà. Khách hàng có thể tắm rửa cho búp bê tùy thích để “nàng luôn sạch sẽ”.

Các công ty sản xuất đang tìm cách để khách hàng hài lòng hơn nữa về sản phẩm này.

Búp bê tình dục đã trở thành một phần của ngành công nghiệp công nghệ cao ở Nhật Bản vốn luôn yêu cầu tìm cách để làm ra những đồ chơi tình dục thực tế nhất có thể. Mặt khác, sản phẩm này có tính ứng dụng cao và sẽ có thể xuất khẩu tại các nước có nhu cầu.

  

NHƯ Ý (Tổng hợp)

                                                                                                                Nguồn: Người đưa tin

 

 >> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]rv9ph9XQWI[/mecloud]