Dòng sự kiện:

Nhật Kim Anh sinh quý tử đầu lòng nặng 4,1kg

15:00 27/09/2015
Kim Tính - chị gái Nhật Kim Anh - cho biết, nữ diễn viên Độc thân tuổi 30 đã sinh con trai từ ngày 20/9 tại một bệnh viện ở TP HCM bằng phương pháp sinh mổ. Bé nặng 4,1 kg.

 

 

 

 Sáng nay (26/9), Nhật Kim Anh đã chia sẻ thông tin hai mẹ con cô đều khỏe mạnh với người hâm mộ.

Trao đổi với Zing, Kim Tính - chị gái Nhật Kim Anh - cho biết, nữ diễn viên Độc thân tuổi 30 đã sinh con trai từ ngày 20/9 tại một bệnh viện ở TP HCM bằng phương pháp sinh mổ. Bé nặng 4,1 kg. Tuy nhiên, do dị ứng với một số chất trong thuốc giảm đau, nữ diễn viên "Long thành cầm giả ca" đã bị ngất vài lần sau ca phẫu thuật. Nhật Kim Anh đặt tên con trai đầu lòng là Ngô Bửu Long, tên tiếng Anh là Ethan và tên thân mật ở nhà là Ku Tiin. Hiện tại, hai mẹ con cô đang ở Cần Thơ tĩnh dưỡng.

Cô nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ. Mọi người cũng khuyên giọng ca Lâu đài cát không nên sử dụng điện thoại nhiều, sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Nhật Kim Anh khoe ảnh hạnh phúc bên chồng.

Trước khi sinh vài ngày, Nhật Kim Anh đã đăng tải ảnh mang bầu và chia sẻ tin vui mang thai con trai đầu lòng. Khi đó, cô có bầu ở tháng thứ 9 và tăng đến 30 k, vóc dáng tròn trịa hơn trước rất nhiều. Trong thời gian mang thai, diễn viên Cuộc chiến hoa hồng bị nghén suốt 5 tháng đầu nên phải ngưng các hoạt động nghệ thuật để dưỡng thai.

Sau khi sinh em bé, Nhật Kim Anh dự kiến sẽ tạm gác lại công việc trong làng giải trí để tập trung chăm gia đình. Cô chưa vội trở lại nghệ thuật vì đối với cô, gia đình quan trọng nhất. Nữ ca sĩ cũng hy vọng sẽ sớm hồi phục sức khỏe và nhanh chóng ấy lại vóc dáng để tiếp tục đóng phim và thực hiện các dự án âm nhạc.

 Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]BCdwzX1cH3[/mecloud]