Dòng sự kiện:

Nhiệt độ trái đất tăng ảnh hưởng đến đời sống tình dục

15:58 07/11/2015
Các nhà nghiên cứu từ 3 trường ĐH của Mỹ đã đưa ra một kết luận, sự tăng lên của nhiệt độ trái đất đã làm giảm tỷ lệ sinh và tần suất “yêu”.

 

 

 

 

 

 

 

Các nhà nghiên cứu từ 3 trường ĐH của Mỹ đã đưa ra một kết luận, sự tăng lên của nhiệt độ trái đất đã làm giảm tỷ lệ sinh và tần suất “yêu”. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng sau 1 ngày cực nóng, tỷ lệ sinh của 9 tháng tiếp theo thấp hơn 0,7% so với sau ngày 1 mát. Và cũng theo nghiên cứu dữ liệu về khả năng sinh sản và nhiệt độ ở Mỹ trong 80 năm cho thấy khi nhiệt độ lên tới 26,6°C, tỷ lệ sinh giảm mạnh ở những tháng tiếp theo.

Điều này chỉ ra rằng nhiệt độ tăng làm giảm khả năng sinh sản, giảm ham muốn “yêu” hoặc có thể là giảm cả hai.
Ngoài ra, nhiệt độc cao có thể ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản.Tăng việc thụ thai vào mùa thu, tăng ca sinh nở vào mùa hè: Trẻ sơ sinh thường có xu hướng sức khỏe kém hơn nếu sinh vào mùa hè.
Máy điều hòa nhiệt độ có thể trở thành một xúc tác làm tăng ham muốn. Các nhà khoa học kết luận rằng trong khi chưa có phép màu nào về thay đổi khí hậu, thì chúng ta nên tăng điều hòa không khí để sự nóng lên của trái đất không ảnh hưởng ham muốn..
Các nhà nghiên cứu cho rằng việc phát hiện trên rất có ý nghĩa cho các nhà hoạch định chính sách vì tỷ lệ sinh giảm có thể ảnh hưởng xấu tới nền kinh tế và các chính sách an sinh xã hội.

HỒNG HẠNH (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot

[mecloud]qmoifNwuh2[/mecloud]