Dòng sự kiện:

Nhiều học sinh tiểu học ở Hà Tĩnh đồng loạt buồn nôn, ngất xỉu trong lớp

10:36 01/10/2020
Trong giờ học 13 em học sinh lớp 4, Trường Tiểu học - Trung học cơ sở Kỳ Hoa (xã Kỳ Hoa, TX Kỳ Anh) có dấu hiệu buồn nôn, chóng mặt, khóc và ngất xỉu.

Khoảng 8h sáng nay (30/9), 13 em học sinh lớp 4C bất ngờ có triệu chứng đau đầu, buồn nôn, nóng mặt và khóc lóc, được nhà trường đưa vào Trạm y tế xã Kỳ Hoa thăm khám.

Nhiều học sinh tiểu học ở Hà Tĩnh đồng loạt buồn nôn, ngất xỉu trong lớp - Ảnh 1.

Trường Tiểu học - Trung học cơ sở Kỳ Hoa.

Trao đổi với PV, ông Võ Văn Phong – Quyền Giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng thị xã Kỳ Anh xác nhận sự việc trên và cho biết, sau khi đưa các em sang cơ quan y tế, nhân viên đã cho uống nước đường và trị liệu bằng các phương pháp tâm lý; sau đó vài chục phút thì các em lần lượt tỉnh táo lại.

Theo ông Phong, qua kiểm tra bước đầu xác định các em học sinh bị rối loạn phân ly. Chứng rối loạn này bắt đầu từ một em mắc bệnh và những em học sinh xung quanh có tính tự chủ tự lập không mạnh mẽ sẽ bị theo.

"Chúng tôi cũng đã cho nhân viên y tế kiểm tra lại sức khỏe của các em, hiện sức khỏe của các em đã hoàn toàn bình thường. Tất cả 13 em đều được gia đình đón về nhà.", ông Phong cho hay.

Sơn Nguyễn

Link nguồn:

http://giadinh.net.vn/y-te/nhieu-hoc-sinh-tieu-hoc-o-ha-tinh-dong-loat-buon-non-ngat-xiu-trong-lop-20200930183830157.htm

Theo giadinh.net.vn


TAG