Dòng sự kiện:

Nhiều mẹ bênh vực nữ ca sĩ nổi tiếng cho con tè vào... túi nôn trên máy bay

07:02 17/07/2015
Chuyện về một nữ ca sĩ Việt Nam nổi tiếng cho con tè vào túi nôn trên máy bay A350 của Vietnam Airlines khiến nhiều người bức xúc đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Câu chuyện gây xôn xao đó được một người dùng Facebook chia sẻ và ngay sau đó đã thu hút rất nhiều lượt like kèm bình luận.

Khuôn mặt nữ ca sĩ được tác giả chia sẻ câu chuyện che lại vì sợ ảnh hưởng danh tiếng.

Cụ thể, người dùng đã viết câu chuyện trên trang Facebook cá nhân như sau: "Khi chiếc máy bay A350 xinh đẹp gần đáp (cao độ 9.000m - vẫn có thể toilet được), một vị khách nữ xinh đẹp, 10 ngón tay sơn 10 màu, ăn bận rất mode, xé cái túi nôn cho thằng con trai tè thẳng vào, văng tứ tung, Tiếp viên trưởng nhắc nhở sao không vào toilet, làm bẩn máy bay, mà còn phản ứng lạnh lùng như không thèm ngó lại cô tiếp viên trưởng, khó coi thật".

Chiều tối ngày 16/7, chia sẻ trên báo Lao Động, anh S.H. đã bức xúc phản ánh về hình ảnh không đẹp của cô ca sĩ khi cho cậu con trai đi tè vào túi nôn thay vì đưa con vào toilet.


 

Câu chuyện nữ ca sĩ cho con tè vào chiếc túi nôn trên máy bay đang gây xôn xao dư luận.

Anh H. kể lại, vì công việc, anh bay từ TP.HCM ra Hà Nội trên chiếc máy bay A350 mang số hiệu VN240 đáp xuống sân bay Nội Bài lúc 12h40. Đây chính là chiếc máy bay mới nhất được Vietnam Airline nhập về để phục vụ hành khách đầu tháng 7 vừa qua.

Cùng đi trên chuyến bay, chỉ cách anh H. đúng một hàng ghế là cô ca sĩ nổi tiếng, chưa kịp vui vì được ngồi gần người đẹp thì anh buộc phải chứng kiến một hình ảnh không đẹp: Thay vì đưa cậu con trai vào toilet, thì cô ca sĩ kia đã điềm nhiên dùng túi nôn để cho cậu con trai “tè” vào.

Cũng theo anh H., tiếp viên đã tới nhắc nhở cô ca sĩ sao không vào toilet để đỡ bẩn máy bay thì chỉ nhận được thái độ lạnh lùng.

“Tôi từng rất yêu thích cô ca sĩ này và cũng thật sự thấy cô ấy xinh đẹp ngoài đời. Thế nhưng tôi cũng rất thất vọng với cách ứng xử của cô ấy”, anh H. nói.

Trước câu chuyện bức xúc này, nhiều cư dân mạng cho rằng, việc cho con tè vào túi nôn ngay trên chiếc máy bay mới toanh như vậy là không lịch sự và gây mất hình ảnh của chính người mẹ trước những hành khách xung quanh, đặc biệt là du khách quốc tế có mặt trên chuyến bay. Việc cho con tè vào túi nôn là một hình ảnh không đẹp của bất cứ người mẹ nào nhưng với một "người của công chúng" thì lại càng trở nên xấu xí.

Dù hình ảnh của cô ca sĩ đã được che mặt nhưng một số người đã đưa ra những bằng chứng khá thuyết phục và đoán được tên của nữ danh ca nổi danh của làng nhạc Việt này, nhưng tác giả của bức ảnh này viết: "Với sự tôn trọng nghề nghiệp của cô ca sĩ này, vầy thôi nhé. Mong anh em biết nhận ra, nhớ giữ kín. Tội người ta. Mình là fan của cô ấy".

Bên cạnh những ý kiến đó, vẫn có không ít mẹ tỏ ra đồng cảm, đồng thời lên tiếng bênh vực cho hành động này của nữ ca sĩ. 

 

Chia sẻ trên Facebook cá nhân của mình, mẹ C.N. lên tiếng: " Hiện thực cuộc sống đôi khi ko thể văn minh toàn diện. Máy bay, đi lại khó, toa lét lại phải chờ, trẻ con thì hô tè phát là phải tè ngay, chúng ko chịu nhịn cho mẹ chúng văn minh đâu ạ! Các bác làm ơn nghĩ hộ cho nỗi lòng bà mẹ, trẻ em mà thông cảm cái ạ! Sống ở trên đời đã là làm phiền nhau rồi, nếu chúng ta thấy phiền nhé".

Một phụ huynh khác cho rằng: "Công nhận ngồi kế bạn bé 5 tuổi có tè dầm vẫn thấy đỡ kinh hơn ngồi cạnh 1 bác vừa ói vừa cho chân lên ghế vừa ngáy ầm ĩ".

"Trong khi đây mới là 1 đứa trẻ 5 tuổi, và đái còn bản năng hơn cả ngủ. Chưa kể việc rình mò lúc trẻ con đi vệ sinh, lộ vùng kín đã là 1 hành vi không chấp nhận được chứ đừng nói đến chuyện chụp ảnh lại. Sao ko thấy mẹ nào bức xúc, ko thấy ai nói "bé đó còn nhỏ", hay ko thấy ai hỏi xem lý do tại sao ng mẹ đó phải làm thế (lỡ đâu em bé sợ, nhất định ko chịu vào nhà vệ sinh công cộng trên máy bay thì sao, mẹ nào có con nhỏ đều có thể trải qua việc này rồi) mà lại chửi người mẹ như đúng rồi vậy?", một độc giả của diễn đàn về mẹ và bé nổi tiếng ở Việt Nam nói.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]YuHeqERgZw[/mecloud]