Dòng sự kiện:

Nhiều phụ nữ TQ phẫu thuật thẩm mỹ hỏng kéo đến Hàn Quốc "bắt đền"

20:30 01/10/2015
Một nhóm phụ nữ Trung Quốc từng thất bại khi tới Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ đã đứng dọc con phố ở quận Myeongdong (Hàn Quốc) để biểu tình.

 

 

 

Theo tin tức từ QQ, các cô gái này đều đến từ Trung Quốc và đều tìm đến thiên đường phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc để thay đổi diện mạo.

Tuy nhiên, kết quả phẫu thuật không được như. Không chỉ vậy, họ còn tố cáo bị nhân viên bệnh viện nhốt vào phòng tối, tịch thu passport và sau đó bị cảnh sát bắt giữ.

[mecloud]hzI9LLQaFL[/mecloud]

Những ngày qua, nhóm này đang tập trung tại quận Myeongdong (thiên đường mua sắm sầm uất nhất tại Seoul) để biểu tình và hy vọng việc làm này sẽ gây được sự chú ý của Chính phủ Hàn Quốc.

Số liệu thống kê từ trong năm 2014 cho thấy, có tổng cộng 56.000 người nước ngoài đến Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ.

Hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ Trung Quốc cho biết, người dân nước này cũng đang đổ dồn về Hàn Quốc để thay đổi diện mạo.

Năm 2010, Trần Di Lệ đã bỏ ra 150.000 nhân dân tệ để làm phẫu thuật cằm và mũi. Tuy nhiên, sau khi phẫu thuật, mũi cô bị lệch còn môi thì không cân xứng và các cơ trên khuôn mặt căng cứng. Trần Di Lệ như già đi 10 tuổi sau khi làm phẫu thuật thẩm mỹ. 

Vương Kiến Dung, một phụ nữ 45 tuổi, đã đến Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ sau khi nghe lời giới thiệu của bạn bè. Không may cho cô, sau khi phẫu thuật, đôi mắt của cô trở nên không đồng đều, mắt to mắt nhỏ, ánh mắt thì trở nên kỳ lạ khiến cô vô cùng tự ti. 

Được biết, Seoul có 500 bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó hơn 300 bệnh viện nằm ở Gangnam. Cơn sốt phẫu thuật thẩm mỹ khiến Trung Quốc trở thành thị trường rộng lớn cho dịch vụ phát triển này của Hàn Quốc.

 

Rất nhiều bệnh viện thẩm mỹ đã in cả tiếng Trung Quốc trên biển quảng cáo để phục vụ đối tượng khách hàng tiềm năng với người Trung Quốc.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang được quan tâm:

[mecloud]B6NMfj10gE[/mecloud]