Dòng sự kiện:

Nhiều thông tin được gợi mở trong câu chuyện chàng câm nghèo đói được giúp đỡ

15:56 27/12/2015
Một câu chuyện về chàng câm bị cướp rồi co ro giữa trời đông giá rét được cô gái tên L. giúp đỡ đón xe về quê nhận được nhiều tranh cãi từ phía cộng đồng mạng.

Tin liên quan

 [mecloud]TM82zf6Jun[/mecloud]

Gần đây, trên một trang mạng xã hội chia sẻ lại câu chuyện của một cô gái có nickname K.L. Nội dung đoạn chia sẻ như sau:

Thực sự là sao lại có người quá đáng như vậy, trời rét anh ý đã câm điếc rồi còn trấn tiền của của người ta. Đã câm rồi, may mà a còn biết chữ.


Đang chuẩn bị đi ăn sang rủ bà chị thì thấy anh ý cứ đứng mấy tiếng đồng hồ vẫy xe dọc đường, xe rác đi đường, thấy xe là lao ra ‘ợ ợ ợ’, đứng co ro, rét mướt, xe ko xe nào dừng lại, mình thắc mắc, ra hỏi anh ý không nói, cứ tủi tủi, mặt buồn thiu hỏi gì chỉ lắc đầu. Trong lòng lúc ý thấy khó chịu quá, thế là mình lấy ra viết. May quá nhà lại có cái áo khoác mới định mua cho ông anh. Đưa cho anh ấy.

Và bây giờ vừa gọi hỏi chị bán vé xe đã thông báo anh ý được lên xe giường nằm. Nhìn anh ấy vui ứa nước mắt, cười nhẩy nhót sau khi nghe tin đc về nhà mà sao lòng tôi thấy ấm quá”.

Cùng với đoạn chia sẻ này, cô gái đăng tải 2 bức hình nam thanh niên đó và 7 bức hình được cho là đoạn trò chuyện của L. và anh thanh niên bị câm.

Theo những gì được chia sẻ ở trên thì anh thanh niên câm lưu lạc trên đường phố Hà Nội bị trấn lột tiền nên không có lộ phí về quê. Khi được L. hỏi thăm và giúp đỡ, anh đã rất vui mừng.

Sau khi đoạn trò chuyện trên của L. được chia sẻ, rất nhiều người tỏ ra đồng tình với cách hành xử của cô gái ấy.

Bên cạnh đó, có một số thông tin trái chiều liên quan tới vụ việc.

 

Chi Chi 

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video hot: [mecloud]qeuoqMuR7I[/mecloud]