Dòng sự kiện:

Nhìn dáng lông mày phụ nữ đoán tài vận, hôn nhân

02:15 18/08/2015
Lông mày thường biểu hiện vận thế vào thời gian 31 – 34 tuổi.

Hình dáng lông mày xấu

Lông mày thưa

Lông mày thưa cho thấy chủ nhân là người suy nghĩ hay chủ quan, làm việc thiếu chu đáo, thiếu kế hoạch, dễ bị kích động, vì thế hay gặp rủi ro không đáng có, tiền tài không tập trung.

Lông mày đậm nhạt không đều

Lông mày mọc không đều nhau chỗ đậm chỗ nhạt, thông thường phần chân mày đậm còn đuôi mày nhạt. Những phụ nữ có dáng lông mày như vậy thường có cá tính rất riêng, hơn nữa họ thích cuộc sống tự do tự tại, không thích bị người khác quản thúc đặc biệt là những người trong gia đình. Đồng thời họ cũng thuộc mẫu người đào hoa, được nhiều người theo đuổi và tán tỉnh ngay cả khi họ đã lập gia đình.

Lông mày giao nhau

Hai chân mày giao nhau, gọi là mày phạm ấn đường, cho thấy chủ nhân có tính cách bi quan, hay đố kỵ, tâm trạng thiếu ổn định, gặp việc do dự không quyết đoán, anh em không thuận…

Lông mày đứt đoạn

Là trong lông mày có chỗ gián đoạn không liền nhau, có thể do nguyên nhân trời sinh hoặc sau này mới có, mày đứt cũng giống như mày khuyết, chủ chuyện anh em không tốt (mất sớm, bị thương tật…), cũng có thể biểu hiện phần tay có chỗ bị đứt gãy, thương tổn.

Hình dáng lông mày vượng phu, vượng tài

Lông mày lưỡi liềm

Phụ nữ lông mày kiểu này là đẹp nhất: sống có lý trí, tình cảm dạt dào, dễ có tình yêu, tài vận. Nếu là có gia đình thì thường cũng dễ phát tài, sống hạnh phúc.

Lông mày thon và nhọn dần

Những phụ nữ có lông mày thon nhọn dần thì chồng làm việc thường thận trọng, biết tùy cơ hành sự, biết cái gì nên và không nên vì vậy công việc của họ thường rất thuận lợi.

Hơn nữa, những người phụ nữ như vậy cũng rất thấu tình đạt lý, có tấm lòng bao dung sẵn sàng tha thứ lỗi lầm mà người vợ của mình gặp phải.

Không chỉ có vậy, những người đàn ông này luôn tôn trọng đối phương vì vậy quan hệ vợ chồng rất hòa hợp.

Lông mày dài

Chủ nhân là người gia đình hòa thuận, tình yêu mỹ mãn, thời vận tốt. Làm việc có khoa học, trong tổ chức dễ hợp tác với mọi người, dễ thành công.

Tóm lại, lông mày nên trang điểm theo kiểu vượng tài, vượng phu, vượng sự nghiệp là tốt nhất, thông thường mày dài có hình như trăng lưỡi liềm là lý tưởng. Những kiểu khác như: mày chữ nhất (一), tuy cũng hay nhưng dễ đắc tội với người; mày chữ bát (八): tấm lòng rộng rãi, nhưng cả đời vất vả kiếm tiền.

Tường Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin