Dòng sự kiện:

Nhìn đôi môi đoán chuyện hôn nhân lành dữ của bạn

19:00 24/07/2015
Độ dày của đôi môi có thể tiết lộ chuyện hôn nhân của bạn lành hãy dữ.

Môi trên, môi dưới mỏng như nhau

Nếu bạn sở hữu đôi môi này thì bạn là người khéo miệng. Bạn rất biết nói lời đường mật, kiên trì nhẫn nại. Trong tình cảm bạn hay bị tổn thương vì thế trực giác luôn mách bảo cho bạn cần thận trọng để bảo vệ mình. 

Môi trên, môi dưới dày như nhau


Nếu bạn có đôi môi này thì bạn đúng là con người của gia đình, là những ông chủ, bà chủ tốt bụng, yêu quý bạn bè. Bạn là người rất xem trọng tình cảm, nhiều mơ mộng. Bạn thích kiểu tình yêu lãng mạn nhưng mãnh liệt, kể cả sau khi kết hôn. Nhưng rồi đời sống hôn nhân của bạn sẽ dần đi vào ổn định.

Môi trên mỏng, môi dưới dày

Bạn thấy tình cảm là thứ không đáng tin, vì thế bạn là người vô cùng lạnh lùng, không tin vào sự tốt đẹp của tình yêu, hơn nữa còn nghi ngờ chuyện hôn nhân bền vững.

 

Trong tình yêu, bạn khá bị động. Nếu bạn mãi cự tuyệt tình yêu thì bao giờ bạn có thể tận hưởng được vị ngọt ngào của nó? Lời khuyên cho bạn là hãy can đảm trải nghiệm!

Môi trên dầy, môi dưới mỏng

Bạn không tin tưởng vào tình yêu và hôn nhân mà chỉ tin chính mình. Đây là một cá tính khá tiêu cực. Vì vậy trong tình yêu bạn hay bất mãn, không xem chuyện yêu đương ra gì và chê bai đời sống hôn nhân.

Tường Vy (ST)

Nguồn: Người đưa tin