Dòng sự kiện:

Nhìn răng đoán mệnh, người có hàm răng kiểu này nhất định một đời giàu sang

Theo SHTT
08:07 31/12/2018
Cái răng cái tóc là góc con người, hàm răng không những thể hiện tính thẩm mỹ mà tướng răng còn nói lên tính cách trời sinh của một người.

1. Răng hạt lựu

Một hàm răng mọc đều đặn, ngay hàng thẳng lối được gọi là răng hạt lựu. Tướng răng này chẳng những đẹp về hình thức mà còn đẹp về tướng số. Người có răng hạt lựu làm việc cẩn thận, gọn gàng ngăn nắp, có tinh thần trách nhiệm, làm việc đến nơi đến chốn. Đa số họ không ngại khó khăn, đương đầu với thử thách một cách bình tĩnh, dũng cảm nên thường có tiền đồ sáng sủa. 

Nhìn răng đoán mệnh, người có hàm răng kiểu này nhất định một đời giàu sang

2. Răng rồng

Hàm răng có răng cửa dài và trắng, có trên 32 cái có tên là răng rồng. Nhiều người thường nhầm tướng răng này với răng thỏ, tuy nhiên răng thỏ là răng chỉ có 2 răng cửa cực dài, và các răng còn lại không có hoặc thấp, nhỏ. Nếu như nam giới mà có tướng răng rồng là đẹp nhất, người có dáng hình cao lớn, mặt mũi, tai đều dài thì đó chính là "long hình", chủ nhân chắc chắn có tướng đại phú quý.

3. Răng hổ

Răng hổ hay còn gọi là răng khểnh, có thể 1 hoặc cả 2 bên xuất hiện răng nanh ở hàm trên nhô hẳn ra. Họ thường là những người tỏ ra xuất sắc tháo vát, giải quyết công việc rất trôi chảy, tỏ ra hết sức xuất sắc, tuy nhiên vì quá tự tin mà đâm ra tự phụ.

Tính tình người có tướng người răng hổ thường kiêu ngạo, tự do phóng túng, bướng bỉnh ương ngạnh, ghen ghét đố kỵ, làm mọi người không ưa và quan hệ xã hội của họ kém nên không có nhiều bạn và cũng chẳng có tri âm. Nếu miệng đẹp, sắc môi đỏ hồng tươi tắn, răng nanh trắng, dài và sáng thì chắc chắn sẽ thành đạt khi ở tuổi thiếu niên, đặc biệt rất thích theo đuổi con đường nghệ thuật, điện ảnh.

4. Răng trâu

Đặc điểm của răng trâu là răng cửa trắng, dài, to và đều, hàm răng hơn 32 chiếc. Chủ nhân của tướng răng trâu phúc nhiều hơn quý, con cháu đều tài giỏi. Đặc biệt, tướng răng trâu trên 30 đến 32 cái thì phú quý. Được từ 36 đến 38 thì rất quý. Họ học giỏi, đỗ đạt cao, sự nghiệp ở ngưỡng mà ai cũng đều mơ ước.

5. Răng thưa 

Người răng thưa là những người có hàm răng trên và hàm dưới mọc thưa thớt, các răng không đều nhau, trông trống trải. Đặc điểm của họ là hay nói năng luyên thuyên, gây chuyện thị phi, không biết giữ bí mật, trong gia đình, khắc bố mẹ, bất hiếu.

Chủ nhân tướng răng thưa trong tướng số gặp nhiều sóng gió, thăng trầm, sự nghiệp cũng lận đận, phải tự lực cánh sinh bươn chải, thường phải xa xứ cầu danh. Hôn nhân trắc trở không được hạnh phúc. Họ cũng không biết cách chi tiêu và quản lý tiền của, của cải sẽ trôi hết. Nữ răng thưa tướng số bần tiện. Răng thưa hàm dưới và dưới 30 chiếc thì cuộc đời không thọ.

6. Răng vẩu

Răng vẩu là hàm răng trên hoặc răng cửa mọc không đều, chồng lên nhau và nhô ra ngoài gọi là răng vẩu. Người có tướng răng vẩu rất bạo gan, làm việc tích cực, nhiệt tình. Họ có tính rất hiếu kỳ, nói năng liến thoắng, nhanh mồm nhanh miệng. Tuy người tướng răng vẩu làm việc chịu khó, nhưng cũng đầu voi đuôi chuột, đôi lúc bỏ dở giữa chừng. Chủ nhân của tướng răng vẩu này bất kể nam nữ, tiền vận hay gặp khó khăn, thất bại, cả đời vất vả, trong gia đình thì khắc với bố.

7. Răng quỷ

Đặc điểm của tướng răng quỷ là răng nanh và răng cửa khấp khểnh, các răng không đều nhau, môi vẩu, lộ răng. Người có tướng này sống giả dối, hành vi và lời nói thiếu thành thật, không đáng tin tưởng, vì thế mà cũng không được lòng mọi người. Tướng răng quỷ mưu mô xảo quyệt lúc nào cũng tính toán, so đo.

Nguồn: Gia đình Việt Nam