Dòng sự kiện:

Nhờ đám cưới trăm tỷ, Angelababy “lên” Vogue Mỹ

21:35 29/10/2015
Tạp chí lừng danh Vogue đăng bài về Angelababy với tựa đề: "Who is Angelababy?" (Ai là Angelababy?).

 

 

 

 [mecloud]AoDUq9XRE7[/mecloud]

Trong bài viết dài, Vogue đánh giá đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy “vượt mặt” cặp sao Kim Kardashian và Kanye West về độ hoành tráng và chỉ thua lễ cưới hoàng gia của Hoàng tử nước Anh William và Công nương Kate. Vogue cũng chọn đăng những bức ảnh đẹp long lanh của Angelababy khiến fan của cặp đôi “nức lòng”.

Với chi phí lên đến gần 700 tỷ đồng, đám cưới của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh được đánh giá là “Đám cưới thế kỷ”, khiến làng giải trí Hoa ngữ “rúng động”. Với mức độ xa hoa và lãng mạn ngoài sức tưởng tượng, hôn lễ của cặp đôi dường như chỉ có thể có trong tiểu thuyết ngôn tình.

Sau 5 năm bên nhau, vượt qua mọi thị phi, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh chính thức nên vợ chồng vào ngày 8/10 vừa qua. Cặp sao đã chứng minh, tình yêu ngôn tình vẫn có trong đời thực.

Không chỉ tán dương đám cưới xa hoa của hai ngôi sao Trung Quốc,  Vogue còn phân tích lý do Angelababy trở thành một trong những nữ minh tinh hàng đầu, sở hữu lượng fan khổng lồ tại châu Á. Hiện tại, Weibo cá nhân của cô có đến 67 triệu người theo dõi và Instgram nhận được 3,5 triệu lượt người theo dõi. Đây là những con số “khủng” mà diễn viên nào cũng mơ ước đạt được.

Ngoài Vogue, nhiều báo quốc tế khác cũng rầm rộ đưa tin  Angelababy đi thẩm định nhan sắc tự nhiên. Đề cập đến nghi án phẫu thuật thẩm mỹ của người đẹp Trung Quốc, Vogue nhận định, cách hành xử của cô trước tin đồn khá giống với mỹ nhân “Siêu vòng ba” Kim Kardashian.

Tuy nhiên, nếu Kim im lặng trước “lời ong tiếng ve”  thì Angelababy tìm đến bệnh viện, dùng biện pháp mạnh chứng minh mình đẹp tự nhiên. Theo Vogue, đó là “nước cờ” thông minh giúp cô càng thêm nổi tiếng và thu hút sự chú ý.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]u2FJg8TBJx[/mecloud]